Trong 2 tuần đầu tháng 9, 3 con giáp uống cạn lộc trời, năng lượng giàu có vây quanh, hầu bao rủng rỉnh, sự nghiệp lên hương

Tâm linh - Tử vi 02/09/2024 15:30

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào uống cạn lộc trời, năng lượng giàu có vây quanh, hầu bao rủng rỉnh, sự nghiệp lên hương trong 2 tuần đầu tháng 9 dương lịch này nhé!

Con giáp tuổi Mùi 

Trong 2 tuần đầu tháng 9, tuổi Mùi sẽ có những bước tiến triển tích cực trong sự nghiệp. Không có biến cố lớn, lại thêm tin vui nhỏ, thời điểm này thuận lợi cho việc xuất ngoại và làm thủ tục giấy tờ liên quan đến công việc.

Trong 2 tuần đầu tháng 9, 3 con giáp uống cạn lộc trời, năng lượng giàu có vây quanh, hầu bao rủng rỉnh, sự nghiệp lên hương  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tình cảm của tuổi Mùi đang lên. Dù bận rộn với công việc nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ từ người thân. Đối với những ai đang có kế hoạch kết hôn, nên thảo luận và lên kế hoạch cùng đối tác của mình. Được khuyến nghị tìm kiếm công việc phụ hoặc kinh doanh chân chính để tăng thu nhập. Cần tránh đầu tư vào cờ bạc may rủi vì có thể dẫn đến thất vọng.

Con giáp tuổi Hợi 

Trong 2 tuần đầu tháng 9, khuyến khích tuổi Hợi hãy kết nối với những tham vọng của mình. Dù cho chúng lớn hay nhỏ, đó là tất cả những gì mà bản mệnh hướng tới và bản mệnh nên dùng năng lực của mình để đạt được điều đó.

Trong 2 tuần đầu tháng 9, 3 con giáp uống cạn lộc trời, năng lượng giàu có vây quanh, hầu bao rủng rỉnh, sự nghiệp lên hương  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Trên phương diện tình cảm, tuổi Hợi đón nhận điềm lành. Những quan tâm của đối phương và sự thể hiện trách nhiệm, tình yêu của của bản mệnh khá hợp ý. Những ai có hỷ sự hay chuyện quan trọng trong ngày này sẽ thuận lợi.

Con giáp tuổi Tý 

Trong 2 tuần đầu tháng 9, Thiên Tài ghé thăm cho thấy những tin vui về tiền bạc gõ cửa tuổi Tý. Trong thời gian này, dù làm ở lĩnh vực nào bản mệnh cũng nhận được sự ủng hộ và tín nhiệm, con đường quan lộ và tài chính càng thênh thang rộng mở. Nhất là những ai có mặt hàng dịch vụ phục vụ cho ngày lễ thì càng có cơ hội để "hái" ra tiền.

Trong 2 tuần đầu tháng 9, 3 con giáp uống cạn lộc trời, năng lượng giàu có vây quanh, hầu bao rủng rỉnh, sự nghiệp lên hương  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

Hỏa - Thủy xung khắc khiến bản mệnh có chút suy nghĩ về tương lai. Đừng quá lo lắng nếu cuộc sống của bạn sẽ diễn ra khá lộn xộn trong mùa Thu này. Giai đoạn giao mùa sẽ gây ra những vấn đề từ tâm lý cho tới sức khỏe, bạn hãy hiểu vấn đề này để sẵn sàng đón nhận mọi thứ.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

3 ngày cuối tuần (30, 31 và 1/5), 3 con giáp Thần Tài ưu ái, ‘hứng’ cả rổ tiền về nhà, sự nghiệp bay cao, cuộc sống thăng hoa, giàu sang Phú Quý nhanh chóng

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào Thần Tài ưu ái, ‘hứng’ cả rổ tiền về nhà, sự nghiệp bay cao, cuộc sống thăng hoa, giàu sang Phú Quý nhanh chóng trong 3 ngày cuối tuần (30, 31 và 1/5) này nhé!

TIN MỚI NHẤT