Tai nạn kinh hoàng sáng nay: Người phụ nữ bị xe tải cán qua người, thi thể không còn nguyên vẹn sau cú va chạm với xe đầu kéo

Đời sống 14/09/2024 14:17

Cú va chạm khiến xe máy đổ ra đường, người điều khiển ngã vào gầm xe tải. Nạn nhân bị bánh xe cán qua nên thi thể không còn nguyên vẹn.

Theo thông tin từ báo Giao Thông: Vụ tai nạn vừa xảy ra vào khoảng 6h sáng nay (14/9) trên tuyến đường Khu công nghiệp Phố Nối B, đoạn ngã ba khu công nghiệp dệt may Hưng Yên.

Vào thời điểm trên, một người phụ nữ đi xe máy mang biển số 37C1- 232.6X khi rẽ trái đã va chạm với xe đầu kéo chở gạch chạy cùng chiều.

Cú va chạm khiến xe máy đổ ra đường, người điều khiển ngã vào gầm xe tải. Nạn nhân bị bánh xe cán qua nên thi thể không còn nguyên vẹn.

Sau khi tai nạn xảy ra, lái xe tải đã giữ nguyên hiện trường và thông báo sự việc tới cơ quan chức năng địa phương.

Tai nạn kinh hoàng sáng nay: Người phụ nữ bị xe tải cán qua người, thi thể không còn nguyên vẹn sau cú va chạm với xe đầu kéo - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn (Ảnh: Báo Giao Thông)

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường, nạn nhân là chị V.T.H (SN 1989, quê ở Con Cuông, Nghệ An). Hiện đang làm công nhân tại một nhà máy may trong khu công nghiệp.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng Hưng Yên điều tra làm rõ.

Theo thông tin từ báo Dân Trí, trưa nay tại Bình Dương cũng xảy ra một vụ tai nạn nghiêm trọng: Một vụ tai nạn nghiêm trọng đã xảy ra trên đường Mỹ Phước - Tân Vạn, đoạn hướng từ TP Bến Cát đi huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Nạn nhân trong vụ việc là hai nam sinh viên P.T.Q., ngụ Tây Ninh và H.M.T. (SN 2005, quê Sóc Trăng). Cả hai đang theo học tại một trường cao đẳng tại TPHCM và chở nhau trên xe máy biển số Tây Ninh.

Khi đến huyện Bàu Bàng, cách cổng chào huyện khoảng 1km, xe máy của hai sinh viên đã va chạm với một xe bồn. Hậu quả là cả hai ngã xuống đường, trong đó, P.T.Q. bị cán tử vong tại chỗ. H.M.T. văng ra ngoài và chỉ bị thương, được người dân nhanh chóng đưa đi cấp cứu.

Toàn cảnh hiện trường vụ xe bán tải bị nước cuốn trôi, nữ tài xế tử vong trong thương tâm: Chiếc xe bị mắc kẹt vào bức tường nhà dân bỏ hoang

Khi bị nước cuốn, chị đã mở cửa xe nhảy xuống tìm cách thoát thân nhưng không may dòng nước chảy quá mạnh đã cuốn chị vào cống, tử vong.

TIN MỚI NHẤT