Năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp tiền bạc chảy về túi, vận trình vụt sáng hơn sao, đổi đời trong chớp mắt

Tâm linh - Tử vi 18/01/2024 14:45

Năm Giáp Thìn, 3 con giáp sau được dự đoán vận mệnh dát vàng, phú quý vang danh, phát tài năm 2024.

Tuổi Mùi 

Tử vi năm Giáp Thìn 2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi tài lộc có sự thay đổi bất ngờ.  

Công việc: Người tuổi Mùi trong công việc giỏi lãnh đạo, đưa ra nhiều sự khéo léo khi làm việc.

Tình cảm: Tình cảm bạn chịu những thay đổi bất ngờ, không có sự chuẩn bị khi bị từ chối tình cảm.

Tài lộc: Giữ gìn tài lộc cẩn thận, đừng cho ai mượn quá lớn.

Sức khoẻ: Sức khoẻ tinh thần luôn được đặt lên cao, bạn nghỉ ngơi đúng lúc. 

Năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp tiền bạc chảy về túi, vận trình vụt sáng hơn sao, đổi đời trong chớp mắt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất thẳng thắn, có gì nói đó, sẵn sàng góp ý khi thấy người khác mắc sai lầm. Không như dự đoán của nhiều người việc quá thẳng thắn khó tiến xa trong sự nghiệp, con giáp Tuất lại cho thấy điều ngược lại. Họ vững vàng xây dựng cơ ngơi và thành danh trong lĩnh vực đã chọn.

Con giáp này được Trời ban cho đầu óc thông tuệ, am tường nhiều thứ trong xã hội. Họ cũng là người ham học hỏi, không giấu dốt, chính vì thế mà càng ngày, họ càng trưởng thành, bản lĩnh và giỏi giang. Những kẻ thường xuyên ghen ghét hay đố kỵ mãi mãi ở phía sau lưng họ.

Năm Giáp Thìn 2024, người tuổi Tuất đón nhận vận may lớn từ ơn trên. Họ gặt hái được nhiều thành công mỹ mãn trong sự nghiệp, tên tuổi của họ vang xa lẫy lừng, tiền bạc không lúc nào thiếu. Con giáp này vận dụng đươc đầu óc và kiến thức đã có vào công việc kinh doanh giúp thu lời lớn, họ là quý nhân giúp đỡ nhiều người và luôn được yêu mến, kính trọng.

Năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp tiền bạc chảy về túi, vận trình vụt sáng hơn sao, đổi đời trong chớp mắt - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Năm Giáp Thìn 2024, tuổi Dậu gặp trục trặc trong công việc. Con giáp này đừng tỏ thái độ quá gay gắt, thấy hợp thì làm chung, không hợp thì bỏ qua, đừng để bản thân suy nghĩ tiêu cực. Nhiều người bi quan, chán nản, muốn nghỉ việc.

Tài vận cũng kém may, khó kiếm tiền, làm ăn kém do bị tiểu nhân phá, tiêu tiền cũng nhiều, không kiểm soát được chi tiêu. Ngoài ra trong ngày nếu có việc cần đến tiền thì tuổi Dậu nên xem xét thật kỹ lưỡng, sắp tới mà có việc lớn cần đến tiền thì nên xem ngày tốt mà tiến hành.

Bù lại vận tình cảm của bản mệnh đi lên. Tuổi Dậu đón tin vui cát lành trong ngày, có thể là tin vui của bản thân hoặc người trong nhà gặp chuyện tốt. Người độc thân nên tranh thủ nhờ người mai mối để kiếm người sớm về chung một nhà.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Năm Giáp Thìn 2024, 3 con giáp tiền bạc chảy về túi, vận trình vụt sáng hơn sao, đổi đời trong chớp mắt - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 2 ngày liên tiếp (19/1 và 20/1), 3 con giáp hưởng lộc Phật Bà, số mệnh vàng 10, ngồi không cũng có tiền, giàu số 2 hiếm ai số 1

Tử vi 2 ngày liên tiếp (19/1 và 20/1), 3 con giáp sau tài lộc khởi sắc, tiền bạc dồi dào, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió.

TIN MỚI NHẤT