Lạnh gáy trước lời khai của hung thủ đâm chết đồng nghiệp: Sau khi dùng kéo sát hại nạn nhân, nghi phạm còn mang đi rửa để phi tang

Đời sống 19/09/2024 10:22

Chỉ vì bức xúc do bị đồng nghiệp nặng lời, kẻ sát nhân đã ôm hận và nảy sinh ý định trả thù.

Theo thông tin từ báo Dân Trí: Ngày 18/9, Công an quận Hoàng Mai (Hà Nội) bắt giữ Phạm Văn Đ. (32 tuổi, quê huyện Quế Võ, Bắc Ninh) để điều tra về hành vi giết người, liên quan vụ nam nhân viên tiệm sửa xe ở phố Trương Định bị sát hại.

Theo thông tin từ Vietnamnet: Theo lãnh đạo Công an quận Hoàng Mai, sau khi bị bắt, Phạm Văn Đ. khai nhận cả anh và nạn nhân đều là nhân viên sửa chữa xe máy tại một cửa hàng trên đường Trương Định, làm thuê cho anh N.P.P., chủ cửa hàng.

Hàng ngày, anh P. giao cho nạn nhân trách nhiệm hướng dẫn và quản lý nhân viên tại cửa hàng. Anh H. và Đ. được sắp xếp ở tại gác xép của cửa hàng.

Lạnh gáy trước lời khai của hung thủ đâm chết đồng nghiệp: Sau khi dùng kéo sát hại nạn nhân, nghi phạm còn mang đi rửa để phi tang - Ảnh 1
Hiện trường vụ án (Ảnh: Dân Trí)

Trong quá trình làm việc, Đ. không hoàn thành tốt công việc và thường xuyên bị anh H. la mắng. Điều này đã dẫn đến mâu thuẫn giữa hai người và khiến Đ. bức xúc.

Vào khoảng 2h ngày 17/9, Đ. và anh H. xảy ra mâu thuẫn và cãi nhau. Bị anh H. chửi, Đ. tức giận và nảy sinh ý định trả thù. Trước khi lên gác xép ngủ, Đ. đã chuẩn bị sẵn một cái kéo và giấu trong chăn.

Khoảng 4h cùng ngày, thấy nạn nhân ngủ say, Đ. cầm kéo đâm nhiều nhát vào cổ và người anh H. Sau khi gây án, Đ. trùm chăn lên người anh H., mang kéo đi rửa và phi tang. Sau đó, Đ. thu dọn quần áo vào vali để bỏ trốn, lấy điện thoại của anh H. và xe máy của chủ cửa hàng. Trên đường bỏ trốn, Đ. bán xe của chủ được 1,3 triệu đồng và điện thoại của hắn với giá 400 nghìn đồng.

Điện thoại của anh H., Đ. đưa tới cửa hàng phá khoá, nhưng chưa cầm về.

Sau đó, Đ. thuê taxi đến cửa hàng internet tại phố Tân Mai, quận Hoàng Mai để chơi game. Đến 1h ngày 18/9, Đ. bị cơ quan công an phát hiện và bắt giữ.

Án mạng nghiêm trọng tại Bình Thuận: Dùng đũa đâm bạn nhậu, sau đó bị đối phương dùng dao đâm lại tử vong

Do bị nạn nhân đâm đũa vào người, thanh niên đã dùng dao đâm ngược lại bạn nhậu khiến đối phương tử vong.

TIN MỚI NHẤT