Liên tiếp 5 ngày tới (26, 27, 28, 29 và 30/10), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tha hồ hưởng phúc, mua nhà sắm xe liền tay

Tâm linh - Tử vi 25/10/2024 03:19

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý khó ai bì kịp, chẳng bận tâm khốn khó.

Tuổi Dần 

Tuổi Dần có thể tự tin với đường sự nghiệp. Người đang tìm việc sẽ sớm nhận được công việc mới. Người đang chật vật thi cử, cạnh tranh chức quyền thì sớm được thở phào nhẹ nhõm vì tin tốt sẽ đến.

Các mối quan hệ xung quanh cũng hài hòa. Con giáp tốt tính này hay được người khác giúp đỡ nên tiền bạc nhờ đó cũng trôi chảy. Những người kiếm nhiều tiền thường là người có thói quen tiết kiệm tiền. Bản mệnh ăn chơi có điểm dừng, đủ tỉnh táo để tiêu tiền cho người xứng đáng.

Liên tiếp 5 ngày tới (26, 27, 28, 29 và 30/10), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tha hồ hưởng phúc, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Liên tiếp 5 ngày tới (26, 27, 28, 29 và 30/10), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tha hồ hưởng phúc, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn cũng có vận may tình duyên rất tốt trong tháng này, không chỉ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân trong công việc mà còn có thể mở ra nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong các mối quan hệ.

Đối với những người tuổi Thìn độc thân, tháng 10 là thời điểm thích hợp để tích cực kết bạn. Dù trong môi trường làm việc hay môi trường giải trí, sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ những người mới có cùng sở thích. Thực tế, đối tác tương lai thường nằm trong các nhóm xã hội này, bạn chỉ cần chủ động thử.

Tử vi cho biết trong thời gian tới, đối với những người tuổi Thìn đã kết hôn, đây cũng là thời điểm tốt nhất để gắn kết mối quan hệ vợ chồng. Những chú Rồng hoàn toàn có thể tổ chức một số buổi họp mặt gia đình nhỏ hoặc có thể đi du lịch cùng nhau để tăng cường giao tiếp, hiểu biết lẫn nhau. 

Tử vi trong tháng 11 sắp tới là tháng tràn đầy hy vọng đối với những người sinh năm con Rồng. Sự giúp đỡ của quý nhân, vận đào hoa rực rỡ, tiền bạc tràn trề đều là những tin vui mà họ sẽ nhận được. Nắm bắt được những cơ hội này không chỉ khiến cuộc sống trở nên phong phú hơn mà còn giúp mỗi bước đi của cuộc sống trở nên ổn định hơn.

Liên tiếp 5 ngày tới (26, 27, 28, 29 và 30/10), 3 con giáp có lộc kinh doanh, buôn may bán đắt, tha hồ hưởng phúc, mua nhà sắm xe liền tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 4 ngày liên tiếp (25, 26, 27 và 28/10), 3 con giáp thời vận thịnh vượng, giàu to phát tài, phủ phê tiêu xài, vạn sự như ý

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang bất ngờ, thành công hơn người.

TIN MỚI NHẤT