Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 25/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu số 2 không ai số 1, đắc tài đắc lộc, đổi đời trong gang tấc

Tâm linh - Tử vi 24/10/2024 16:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chỉ việc gánh tiền vào nhà, không mua đất cũng tậu vàng.

Tuổi Mùi 

Thiên Ấn che chở, con đường sự nghiệp của tuổi Mùi vô cùng hanh thông, suôn sẻ. Bạn được truyền dạy cho nhiều kiến thức và kinh nghiệm hữu ích, áp dụng rất tốt trong công việc.

Thổ sinh Kim, bản mệnh trân trọng hạnh phúc mình đang có và luôn dành thời gian quan tâm tới người thân. Bạn cố gắng trong mọi việc cũng vì muốn người thân có cuộc sống tốt đẹp nhất. Với người độc thân, bạn nhận được sự chú ý của nhiều người bởi tính cách hòa nhã, đối nhân xử thế khéo léo. Rất có thể con giáp này sẽ nhận được lời bày tỏ của ai đó trong hôm nay.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 25/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu số 2 không ai số 1, đắc tài đắc lộc, đổi đời trong gang tấc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 25/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu số 2 không ai số 1, đắc tài đắc lộc, đổi đời trong gang tấc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của người tuổi Tỵ trong tháng này có quý nhân phù trợ, sự nghiệp phát triển. Với sự dẫn dắt của quý nhân, con giáp này có thể học hỏi được nhiều kiến thức, kỹ năng mới, có thêm cơ hội hợp tác và các dự án mới đến liên tục. Bản mệnh ký được các hợp đồng lớn, tạo dựng được uy tín vững chắc. Thu nhập của tuổi Tỵ nhờ vậy mà tăng lên đáng kể.

Tuổi Tỵ cũng thể hiện xuất sắc trong lĩnh vực đầu tư tài chính. Con giáp này có thể nắm bắt được nhiều cơ hội kiếm tiền nhờ trực giác nhạy bén, khả năng giải quyết vấn đề nhanh chóng, dứt khoát. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý thận trọng và lập kế hoạch rõ ràng, cân nhắc các rủi ro có thể gặp phải trước khi đưa ra những quyết định quan trọng.

Đúng 12h trưa mai, thứ Sáu 25/10/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, giàu số 2 không ai số 1, đắc tài đắc lộc, đổi đời trong gang tấc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp ôm trọn 300 tỷ vào ngày 24/10/2024, tương lai no đủ, về sau thịnh vượng, bạc vàng rủng rỉnh, nghèo mấy cũng giàu sang

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vàng bạc chất đầy nhà, của cải tăng gấp 4 gấp 5.

TIN MỚI NHẤT