Đúng ngày mai, thứ Ba 6/8/2024, 3 con giáp này đón nhận đại phúc, phú quý an khang, tiền vàng chất đống, thịnh vượng mỹ mãn

Tâm linh - Tử vi 05/08/2024 15:42

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán kinh doanh phát đạt, vận may rạng ngời.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba 6/8/2024, tuổi Dậu trở nên khá nóng nảy. Con giáp này thường tranh chấp hoặc phản kháng ngay với những người có ý kiến trái ngược với mình. Dường như, bản mệnh không hề lo đến việc sẽ làm mất lòng người khác.

Tuổi Dậu nên nhớ rằng dù mình tài giỏi đến đâu đi chăng nữa thì chắc chắn vẫn chẳng phải là người đứng đầu trên mọi phương diện. Đừng quá tự kiêu, cho rằng mình có tư cách chỉ trích người khác, bởi tự kiêu sẽ khiến con giáp này trở nên ấu trĩ trong mắt mọi người.

Bên cạnh đó, tuổi Dậu cần phải chú ý sức khỏe của mình hơn, không nên quá tập trung vào sự nghiệp hoặc sở thích cá nhân mà bỏ qua những dấu hiệu cảnh báo của cơ thể.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Thân, Thìn

Đúng ngày mai, thứ Ba 6/8/2024, 3 con giáp này đón nhận đại phúc, phú quý an khang, tiền vàng chất đống, thịnh vượng mỹ mãn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Theo tử vi, đầu tháng 8 sẽ mở ra cánh cửa thịnh vượng cho người tuổi Hợi. Đối với những ai kinh doanh, đây là thời điểm gặp nhiều may mắn, dễ dàng chốt được các hợp đồng giá trị. Người làm công ăn lương cũng sẽ nhận được những khoản thưởng lớn, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của họ trong tháng cô hồn. Họ còn được quý nhân giúp đỡ và không gặp phải trở ngại nào, đồng thời tìm thấy nhiều cơ hội kinh doanh mới.

Người tuổi Hợi vốn mang số mệnh phú quý, sở hữu sức mạnh và quyền lực. Nếu biết cách nắm bắt cơ hội, sắp xếp mục tiêu hợp lý và đi đúng lộ trình, sự nghiệp của họ sẽ phát triển mạnh mẽ. Sự phát triển của người tuổi Hợi ngày càng ổn định nhờ sự khôn ngoan, kiên nhẫn và nỗ lực không ngừng. Họ dần dần tích lũy được một khối tài sản đáng kể.

Tuy nhiên, người tuổi Hợi cũng cần chú ý đến việc cân bằng giữa công việc và nghỉ ngơi, vì sức khỏe trong thời gian tới có thể không được tốt.

Đúng ngày mai, thứ Ba 6/8/2024, 3 con giáp này đón nhận đại phúc, phú quý an khang, tiền vàng chất đống, thịnh vượng mỹ mãn - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Ba 6/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần chú tâm vào cách làm việc, để cải thiện khả năng của bản thân. 

Ngày thứ Ba 6/8/2024 tuổi Dần chịu chi phối bởi nhiều yếu tố bên ngoài, cần có thời gian chuẩn bị một kế hoạch mới.

Công việc: Người tuổi Dần đang cải thiện công việc, chú tâm vào đầu tư và học hỏi kinh nghiệm. 

Tình cảm: Tình cảm đang cần thời gian để chia sẻ cho nhau, đừng vội vì bên ngoài mà tác động tiêu cực đến nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có kế hoạch cải thiện kinh tế theo cách riêng của bạn.  

Sức khoẻ: Dành thời gian nghỉ ngơi, thoải mái hơn khi được là chính mình.   

Đúng ngày mai, thứ Ba 6/8/2024, 3 con giáp này đón nhận đại phúc, phú quý an khang, tiền vàng chất đống, thịnh vượng mỹ mãn - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT