Từ nay 6/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương, của cải tăng gấp 5 gấp 10, nhà lầu xe sang trong tầm tay

Tâm linh - Tử vi 05/08/2024 13:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán rủng rỉnh tiêu xài, ngày càng hưng thịnh sung túc.

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo tuổi Dần phải hết sức cẩn thận họa tiểu nhân, tranh giành, ghen tị với nhau trong công việc. Nhiều người phải ôm việc về nhà làm, không có lỗi nhưng cứ hay bị đổ oan. Tâm trạng ức chế, không hòa hợp với đồng nghiệp khiến bản mệnh cảm thấy rất bí bách.

Hôm nay, con giáp này cũng nên xem lại cách tiêu tiền, không nên mua sắm quá đà hay đầu tư lớn vì có thể bị mất tiền, thiệt hại tài chính. Tài lộc không được khả quan nên phải thận trọng từng li từng tí để khỏi lâm vào cảnh vay mượn.

Vận trình tình cảm rơi vào tình trạng lao đao. Tình cũ không rủ cũng tới, gặp lại người xưa khiến tuổi Dần có nhiều suy nghĩ gợn sóng nhưng tốt nhất vẫn nên tiết chế để làm chủ mình.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Từ nay 6/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương, của cải tăng gấp 5 gấp 10, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Người tuổi Tý là con giáp có nhiều may mắn trong thời gian này. Bản mệnh có cát tinh hỗ trợ, có thể vượt qua nhiều thách thức, biến động, thu tiền đầy túi, cuộc sống không phải lo lắng nhiều. Con giáp này còn có lộc hưởng, có thể được người thân trong gia đình tặng cho những món đồ có giá trị hoặc bản thân kiếm được một khoản tiền lớn, mua được những món đồ mà mình mong muốn bấy lâu nay.

Người tuổi Tý biết chớp cơ hội làm ăn trong tháng này. Nhờ đó, nguồn thu nhập của bản mệnh gia tăng không ngừng. Bản thân tuổi Tý có thể cảm nhận rõ nguồn năng lượng tích cực trong công việc, liên tục đón nhận may mắn. Người làm ăn kinh doanh, người làm công ăn lương đều có Thần Tài phù trợ, việc gì cũng suôn sẻ.

Từ nay 6/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương, của cải tăng gấp 5 gấp 10, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mão đứng sau nhiều dự án lớn. Thời gian này tuổi Mão giỏi lãnh đạo, điều hướng công việc theo ý muốn và tìm cách xử lý vấn đề thuận lợi. 

Công việc: Ngày hôm nay, người tuổi Mão chủ động hoàn thành công việc, xử lí công việc ổn định. 

Tình cảm: Luôn biết cách cảm thông và thấu hiểu với những khó khăn của người bạn yêu. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không muốn tốn nhiều thời gian, bạn chỉ cần đủ điều kiện chi tiêu là đủ.   

Sức khoẻ: Rất thích tận hưởng thời gian rảnh để đọc sách, hít thở khí trời.  

Từ nay 6/8 đến ngày 18/8, 3 con giáp đổi vận lên hương, đón tài lộc tứ phương, của cải tăng gấp 5 gấp 10, nhà lầu xe sang trong tầm tay - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT