Đúng ngày hôm nay 5/3/2024, 3 con giáp này lên đời phú quý, giàu sang vô tận, phát tài cực to, chính thức đổi vận

Tâm linh - Tử vi 05/03/2024 00:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau cuộc đời sang trang, phú quý đủ đầy, ung dung hưởng lộc.

Tuổi Mùi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Ba ngày 5/3/2024, tuổi Mùi dễ vướng phải những rắc rối không mong muốn. Trước khi đưa ra bất cứ quyết định gì, con giáp này cũng nên suy nghĩ kĩ càng. Thời gian tới, bản mệnh nên hạn chế hợp tác làm ăn với người hơn mình nhiều tuổi, rất dễ có thị phi.

Tiền bạc may mắn hơn nhờ có quý nhân dẫn đường. Chỉ cần bản mệnh hiểu rõ mình đang làm gì, giữ được sự bình tĩnh thì như vậy tiền bạc cứ thế ùn ùn kéo tới. Ngày hôm nay là ngày bản mệnh nên tiêu tiền cho bản thân vì nếu đầu tư vào bản thân thì không bao giờ lỗ.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có dấu hiệu tốt. Con giáp này biết hài lòng với hiện tại, không tham lam hay sân si nên đầu óc nhẹ nhàng hơn hẳn.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Hợi

Đúng ngày hôm nay 5/3/2024, 3 con giáp này lên đời phú quý, giàu sang vô tận, phát tài cực to, chính thức đổi vận - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Người tuổi Mão thường thuộc những tuýp người có trí nhớ tốt, có trái tim đồng cảm, đầu óc tinh tế và chu đáo. Họ thích giải quyết mọi việc bằng những suy nghĩ độc lập của mình. Năm 2024 đường tài lộc của người tuổi Mão hanh thông, họ có thể kiếm được bộn tiền nhờ vào năng lực của mình.

Thời gian này, những người tuổi Mão có thể sẽ nhận được sự công nhận chân thành từ một vài người bạn, họ rất quý trọng và phóng khoáng với những người bạn chân thành này.

Cuộc sống và công việc của người tuổi Mão khá suôn sẻ, họ có thể giải quyết những thử thách nhỏ một cách dễ dàng. Tài lộc sẽ sớm gõ cửa nhà người tuổi Mão trong thời gian tới. Ngoài ra, sự nghiệp và con đường học vấn của họ cũng sẽ có bước tiến, chỉ cần chăm chỉ và kiên trì họ sẽ có thể đạt được mục tiêu của mình.

Đúng ngày hôm nay 5/3/2024, 3 con giáp này lên đời phú quý, giàu sang vô tận, phát tài cực to, chính thức đổi vận - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi hôm nay ngày 5/3/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dậu luôn có thu nhập ổn định.  

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Dậu không muốn thay đổi bất ngờ khi làm việc, bạn cần thời gian thay đổi khi làm việc chăm chỉ. 

Tình cảm: Trong tình yêu, cả hai đi qua nhiều chuyện vui buồn, cố gắng thay đổi cùng nhau sau mỗi lần mâu thuẫn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn luôn khắc khe khi chi tiêu. 

Sức khoẻ: Ung dung khi cơ thể dần biến đổi bất ngờ. 

Đúng ngày hôm nay 5/3/2024, 3 con giáp này lên đời phú quý, giàu sang vô tận, phát tài cực to, chính thức đổi vận - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi 3 ngày liên tiếp (4, 5 và 6/3), 3 con giáp ăn lộc Phật Bà, giàu sang phú quý, tha hồ hốt bạc, đổi đời thành tỷ phú

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vượng tài vượng lộc, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng.

TIN MỚI NHẤT