Đúng hôm nay, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp này tiền vàng ngập mặt, giàu sang sung túc, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc

Tâm linh - Tử vi 04/08/2024 00:43

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán buôn may bán đắt, giàu to bất chấp khó ai sánh bằng.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, Chủ nhật 4/8/2024, tuổi Dậu có thể sẽ phải đối mặt với những khó khăn. Con giáp này dễ xảy ra bất hòa với người khác, ảnh hưởng không tốt tới các mối quan hệ, đặc biệt là trong công việc. Chính vì thế, khi giao tiếp với ai, bản mệnh cũng nên nhã nhặn ôn hòa, giữ thái độ chỉn chu để tránh cãi vã, mâu thuẫn không đáng có mà còn làm mất hình ảnh của mình.

Chẳng những vậy, bản mệnh còn gặp khó khăn trong việc đưa ra lựa chọn trong ngày này. Bản mệnh trở nên dễ dao động và lung lay trước nhiều ý kiến khác nhau. Mặc dù bản mệnh có thể hiểu rõ điều mình làm và cũng đặt ra quyết tâm rất lớn nhưng vì thiếu kiên định nên khó lòng tập trung tiến về phía trước.

Con giáp này khó được như ý trong chuyện tình cảm. Giữa đôi lứa xảy ra mâu thuẫn xuất phát từ những bất đồng quan điểm trong cuộc sống, ai cũng có lý nhưng không thể tìm được cách thuyết phục đối phương, đẩy mối quan hệ tới bờ vực đổ vỡ.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Đúng hôm nay, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp này tiền vàng ngập mặt, giàu sang sung túc, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Tính cách những người tuổi Thìn hầu như đều ngay thẳng, không thích lòng vòng. Điều này cũng làm mất lòng một số người. Nhưng người tuổi Thìn cũng là con giáp thông minh có tầm nhìn xa trông rộng nên dễ trở thành người lãnh đạo tài ba.

Tử vi dự báo rằng, tài vận của người tuổi Thìn có dấu hiệu khởi sắc. Con giáp này có cát tinh chiếu mệnh, nhận thêm được nhiều cơ hội tốt hơn trong sự nghiệp. Người đang gặp khó khăn sẽ có cơ hội chuyển mình, tìm được hướng đi đúng, tăng thêm thu nhập. Bản mệnh làm đâu thắng đó, tiền của rủng rỉnh hơn, gánh nặng tài chính được rũ bỏ.

Đúng hôm nay, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp này tiền vàng ngập mặt, giàu sang sung túc, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tử vi Chủ nhật 4/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân gỡ bỏ những hiểu lầm khi làm việc. 

Ngày Chủ nhật 4/8/2024 tuổi Thân muốn thay đổi bản thân, không muốn bị gò bó áp lực khi thực hiện công việc của bản thân.

Công việc: Người tuổi Thân kỷ luật giúp bạn tự do, gỡ bỏ những thắc mắc khi làm việc.  

Tình cảm: Mối quan hệ tạo nên sự kết nối mới của bạn, người yêu và gia đình. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có lộ trình rõ ràng, hệ thống lại chi tiêu. 

Sức khoẻ: Làm được nhiều, thoải mái thong thả công việc không tạo ra áp lực cho bản thân. 

Đúng hôm nay, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp này tiền vàng ngập mặt, giàu sang sung túc, tài vận khởi sắc, nhanh chóng hưởng lộc - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT