Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, phát tài phát lộc, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng

Tâm linh - Tử vi 03/08/2024 21:41

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận trình thăng hoa, dư dả mua nhà tậu xe.

Tuổi Ngọ 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp nhận định, Chủ nhật 4/8/2024 có điềm báo bất lợi cho tuổi Ngọ. Bản mệnh được cảnh báo chớ nên cẩu thả và lơ là trong công việc khi vận tiểu nhân đang khá vượng. Đối phương có thể lợi dụng sai sót của bản mệnh để tìm cách phá hoại những gì bản mệnh đang mất rất nhiều thời gian và công sức để gây dựng nên.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, dù chưa được khá khẩm như bản mệnh mong đợi nhưng tình hình hiện tại cũng không tồi. Tuy nhiên, điều cần cảnh báo là đôi khi con giáp này có xu hướng sử dụng tiền bạc để giải tỏa tâm trạng, điều đó có thể khiến cho bản mệnh rơi vào hoàn cảnh túng thiếu chỉ vì tính bốc đồng.

Tình duyên ngày này trở nên rực rỡ hơn. Tình yêu cuối cùng cũng gõ cửa và mang tới cho con giáp này hạnh phúc ngọt ngào. Người độc thân tìm được một nửa tâm đầu ý hợp với mình, đạt được mong muốn có một người đặc biệt để yêu thương và chăm sóc.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, phát tài phát lộc, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tuổi Tỵ là người có tính cách mạnh mẽ, có gan làm giàu. Bản mệnh mưu trí, khéo léo, biết cách đối nhân xử thế nên được nhiều người yêu mến. Cuộc sống của người tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn, thuận lợi. Có những lúc bản mệnh tưởng mất trắng tất cả nhưng lại được lộc trời ban, bứt phá mạnh mẽ.

Tử vi dự báo rằng người tuổi Tỵ trong ngày tới có nhiều lộc lá vây quanh, may mắn không ngừng tìm đến. Thời gian tới đây, con giáp này có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp, làm gì cũng thuận lợi. Công sức của bản mệnh bỏ ra trong thời gian qua sẽ được đền đáp xứng đáng. Cuối năm, con giáp này nằm trên đống vàng, tình duyên viên mãn, cuộc sống ngày một thăng hoa.

Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, phát tài phát lộc, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Tử vi Chủ nhật 4/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Mùi học bài học trân trọng giá trị bản thân.  

Ngày Chủ nhật 4/8/2024 tuổi Mùi có nhiều sự gắn kết mới mẻ khi làm việc, yêu thích sự tự do trong công việc lẫn tình yêu.

Công việc: Người tuổi Mùi công việc đang tạo ra nhiều giá trị, luôn vui vẻ hoàn thành công việc rõ ràng.   

Tình cảm: Tình cảm không còn gượng gạo như lần đầu, luôn vì nhau khi có được nhau  

Tài lộc: Về mặt tài chính, người tuổi Mùi có ý chí thay đổi giá trị một cách mới mẻ.

Sức khoẻ: Sức khoẻ đầy đủ, có trí tuệ khỏe mạnh để tư duy thoải mái.

Đúng 9h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp mua nhà tậu xe, làm ăn thuận buồm, phát tài phát lộc, cuộc sống viên mãn khó ai sánh bằng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp giàu sang nứt vách, vượng phát vô cùng, vươn lên làm đại gia, phú quý ngập tràn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đủ đầy, giàu số 2 không ai số 1.

TIN MỚI NHẤT