Đúng 8h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, đổi đời lên hương, không mua đất cũng tậu vàng

Tâm linh - Tử vi 03/08/2024 21:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau làm ăn phát đạt, cuối tháng tậu nhà sắm xe.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay Chủ nhật 4/8/2024, tuổi Thìn nên kiểm soát cảm xúc tốt hơn. Nhiều chông gai xuất hiện cản trở bản mệnh đi tới thành công, khúc mắc công việc vẫn chưa thể giải quyết. Bản mệnh còn dễ trở nên nóng nảy, làm những điều ảnh hưởng đến mối quan hệ với đồng nghiệp cũng như cấp trên trong công ty, vì thế mà việc hợp tác càng khó khăn hơn.

Không những thế, vận trình tài lộc khá bất ổn. Dù tuổi Thìn có tiền hoặc có khả năng kiếm tiền nhưng chẳng thể giữ nổi trong tay. Con giáp này có thể tin lời của kẻ xấu mà đưa ra những quyết định sai lầm, khiến cho tiền bạc mất đi một cách đáng tiếc, tình hình tài chính sa sút, thậm chí nợ nần chồng chất.

Chuyện tình duyên của bản mệnh cũng khá ảm đạm, tẻ nhạt. Ngày hôm nay, các cặp đôi xảy ra cãi vã liên miên khi những sự khác biệt trong sở thích và quan điểm sống giữa hai người ngày càng nhiều hơn. Người độc thân chỉ biết nhìn và hâm mộ hạnh phúc của người khác khi bản thân vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp.

Giờ tốt trong ngày: 15h - 17h

Quý nhân phù trợ: Dần, Thìn

Đúng 8h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, đổi đời lên hương, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Người tuổi Tuất có tính cách mạnh mẽ, dám nghĩ dám làm, sống có trách nghiệm nên được mọi người yêu mến, tin tưởng. Dù không sinh ra trong nhung lụa, con giáp này vẫn có thể phát triển, đạt được nhiều thành tích quan trọng.

Theo tử vi, tuổi Tuất gặp khá nhiều khó khăn, bị tiểu nhân quấy phá. Tuy nhiên, con giáp này vẫn nỗ lực hết mình để đạt được những điều mình muốn. Tử vi nói rằng trong ngày tới, con giáp này có Thần Tài trợ mệnh quý nhân phù trợ, công việc ngày càng thuận lợi. Bản mệnh có thể nắm chắc cơ hội thăng tiến trong tay, tiền của kiếm được ngày một nhiều.

Đúng 8h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, đổi đời lên hương, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi Chủ nhật 4/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ thường chơi thể thao, thoải mái cùng bạn bè làm việc

Ngày Chủ nhật 4/8/2024 tuổi Tỵ sau nhiều cố gắng, bạn muốn bản thân thoải mái, tự nhiên giao tiếp cùng bạn bè, không đáng ngại các việc ngoài lề.  

Công việc: Người tuổi Tỵ công danh cùng lúc tạo ra nhiều giá trị hay trong công việc. 

Tình cảm: Mối quan hệ của cả hai đang dần cởi mở hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn trong công việc.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, có một kế hoạch cải thiện tài chính rõ ràng.  

Sức khoẻ: Không muốn hao tâm, tổn sức quá nhiều cho những điều bản thân không thích. 

Đúng 8h sáng mai, Chủ nhật 4/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, mang về tài lộc, đổi đời lên hương, không mua đất cũng tậu vàng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp giàu sang nứt vách, vượng phát vô cùng, vươn lên làm đại gia, phú quý ngập tràn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đủ đầy, giàu số 2 không ai số 1.

TIN MỚI NHẤT