9 ngày liên tiếp (4/8-12/8), 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Tâm linh - Tử vi 03/08/2024 21:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán vận đỏ như son, vượng phát phú quý không ai bằng.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ không phải lo lắng về tài chính khi các nguồn thu dù chính hay phụ đều sẽ tăng tiến nhanh chóng. Con giáp này không quá phụ thuộc vào một khoản thu nhập mà tự tạo cho mình các khoản kiếm thêm bên ngoài. Dù thời gian bị chiếm dụng khá nhiều nhưng khi cầm những đồng tiền vất vả kiếm được, bản mệnh sẽ thấy những nỗ lực của mình là hoàn toàn xứng đáng.

Công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển tốt đẹp, những kế hoạch bản mệnh đã ấp ủ từ rất lâu nay đã có thể thực hiện và bước đầu thu về thành công. Trong khoảng thời gian này, bản mệnh cũng sẽ nhận được sự giúp đỡ của khá nhiều người cho nên đừng quên gửi lời cảm ơn chân thành tới họ.

Hôm nay có tín hiệu tích cực cho chuyện tình cảm đôi lứa. Bản mệnh và người ấy càng ngày càng hiểu nhau hơn, những cãi vã, mâu thuẫn trước đây đều được giải quyết và ít đi dần. Con giáp này cảm thấy thấy hài lòng với cuộc sống hiện tại của mình.

Giờ tốt trong ngày: 17h - 19h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Mùi

9 ngày liên tiếp (4/8-12/8), 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn thông minh, có bản lĩnh, sống đầy nhiệt huyết. Con giáp này ngay từ ngày đầu lập nghiệp đã có thể đạt được những thành tựu đáng kể. Bản mệnh có thể tạo dựng nên cơ đồ lớn, sở hữu cơ ngơi đáng ngưỡng mộ. Bản mệnh có sự nghiệp hanh thông, hậu vận may mắn.

Theo tử vi, con giáp này được trời Phật độ mệnh, làm ăn thuận lợi. Bản mệnh có cuộc sống an nhàn, tiền của kiếm được ngày một nhiều. Bản mệnh còn có đường tình duyên viên mãn. Nhờ vậy, các mặt trong cuộc sống của người tuổi Thìn đều diễn ra tốt đẹp, khiến nhiều người ngưỡng mộ.

9 ngày liên tiếp (4/8-12/8), 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn hướng đến những giải pháp phù hợp cho công việc. Thời gian này tuổi Ngọ tự mình tìm ra những bài học mới mẻ, phù hợp với công việc bản thân đã lựa chọn. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đã tạo cho bản thân cơ hội trải nghiệm và rút ra bài học cho bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, không tổn thương người bạn yêu, luôn dành những lời chân thành khi ở cạnh đối phương. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, có con đường mới để cải thiện tài chính nhanh chóng.   

Sức khoẻ: Luôn có cách giải tỏa áp lực công việc khi quá tải.    

9 ngày liên tiếp (4/8-12/8), 3 con giáp cầu công danh có công danh, cầu tài lộc có tài lộc, tiền vào chật ví, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (3-4/8), 3 con giáp giàu sang nứt vách, vượng phát vô cùng, vươn lên làm đại gia, phú quý ngập tràn

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đủ đầy, giàu số 2 không ai số 1.

TIN MỚI NHẤT