Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp vàng bạc ngập nhà, tài lộc dồi dào, phất lên nhanh như thổi, có nhà lầu xe sang

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 14:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau vượng phát bất ngờ, chấm dứt nghèo khó.

Tuổi Thìn 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay thứ Năm 29/8/2024, những điềm báo không lành có thể xảy đến với tuổi Thìn. Con giáp này cứng nhắc và cố chấp, luôn muốn mọi người phải làm mọi việc theo ý mình chứ không chịu lắng nghe, cũng không linh hoạt trong từng tình huống xảy ra.

Lưu ý là trong hôm nay, bản mệnh có thể trở tay không kịp với những chiêu trò tiểu nhân gây ra. Công việc cũng theo đó mà gặp nhiều khó khăn do bị cản trở, hiệu quả giảm sút không được như mong muốn.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thân

Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp vàng bạc ngập nhà, tài lộc dồi dào, phất lên nhanh như thổi, có nhà lầu xe sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng người tuổi Tuất có cát tinh hỗ trợ, vận tài lộc trong thời gian tới cực tốt. Con giáp này làm việc gì cũng hanh thông, thu về nhiều lợi nhuận. Một số người chưa đạt được kết quả mong muốn thì cần phải kiên trì, nỗ lực hơn.

Các mối quan hệ xã hội của bản mệnh cũng diễn ra tốt đẹp, thuận lợi. Những người quen có thể mang tới các cơ hội làm ăn mới cho tuổi Tuất. Tinh thần của bản mệnh trong giai đoạn này cũng rất thoải mái, đón nhận mọi thông tin một cách lạc quan, vui vẻ, các vấn đề khúc mắc được giải quyết nhanh chóng. Bản mệnh nhớ chú ý điều chỉnh chế độ làm việc, nghỉ ngơi để bảo vệ sức khoẻ.

Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp vàng bạc ngập nhà, tài lộc dồi dào, phất lên nhanh như thổi, có nhà lầu xe sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ 

Tử vi thứ Năm 29/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tỵ đã  lúc bạn cần đưa ra những quyết định quan trọng với bản thân.  

Ngày thứ Năm 29/8/2024 tuổi Tỵ chịu đựng nhiều trong chuyện tình cảm, luôn biết cách sẻ chia với những khó khăn trong tương lai.

Công việc: Người tuổi Tỵ công việc đang dần ổn định, biết làm việc và củng cố thời gian cần thiết.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm giữa bạn và người yêu đã tạo nên sự gắn kết dài lâu, cùng nhau hiểu thấu những gì đã trải qua.

Tài lộc: Về mặt tài chính, dù buồn bã khi tài chính có phần khó thay đổi, nhưng giờ đây đã có người thân, bạn bè giúp đỡ.

Sức khoẻ: Bình tĩnh tìm hiểu rõ các lí do ảnh hưởng đến giấc ngủ, bạn mất ngủ trong thời gian dài.

Đúng 7h sáng mai, thứ Năm 29/8/2024, 3 con giáp vàng bạc ngập nhà, tài lộc dồi dào, phất lên nhanh như thổi, có nhà lầu xe sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT