Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 3/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý đủ đường, giàu càng thêm giàu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió

Tâm linh - Tử vi 02/08/2024 13:29

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang tột đỉnh, tiền vào gấp 5 gấp 10.

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Bảy 3/8/2024, tuổi Sửu dễ vướng phải mâu thuẫn với lãnh đạo. Mỗi người giữ một lập trường riêng khiến mọi cuộc trao đổi trở nên căng thẳng.

Con giáp này nên chú ý lắng nghe quan điểm của người khác trước khi nêu ý kiến phản biện của bản thân. Hãy chú ý cách trình bày vấn đề của mình, sao cho người nghe không mất lòng và có thể tiếp thu dễ dàng nhất.

Để phát triển nhanh chóng và ổn định hơn, bản mệnh hãy từ bỏ những suy nghĩ cố hữu để tiếp nhận những điều mới mẻ hơn, đừng mãi hạn chế bản thân trong những điều mình đã biết.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Mão

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 3/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý đủ đường, giàu càng thêm giàu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Theo tử vi 12 con giáp cho năm 2024, những người tuổi Thân nổi bật với tính cách thân thiện và sự khiêm tốn trong giao tiếp với mọi người. Họ luôn biết trân trọng những gì mình đang có và không bao giờ bị cuốn vào vòng xoáy tham lam. Chính nhờ thái độ tích cực này mà tuổi Thân đã tích lũy được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong cuộc sống.

Đặc biệt, vào tháng 8, con giáp này sẽ đón nhận một chuỗi vận may đầy hứa hẹn. Tấm lòng chân thành và những hành động tốt đẹp của họ sẽ thu hút sự chú ý từ những quý nhân quan trọng. Những người này không chỉ đưa ra những lời khuyên quý báu mà còn có khả năng cung cấp những cơ hội kiếm tiền tiềm năng.

Với nỗ lực cá nhân cùng sự hỗ trợ từ những người có ảnh hưởng, tuổi Thân sẽ có khả năng đạt được thành công tài chính đáng kể trong tháng 8, từ đó sở hữu mức tăng trưởng ổn định trong nguồn thu nhập.

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 3/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý đủ đường, giàu càng thêm giàu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Bảy 3/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đạt được chỉ số sức khỏe tốt. 

Ngày thứ Bảy 3/8/2024 tuổi Dần đã biết cách tạo nên sự kết nối cùng bạn bè, người thân giữa muôn vàng những mâu thuẫn.

Công việc: Trong công việc, người tuổi Dần đang có sự ảnh hưởng lớn từ gia đình.

Tình cảm: Hãy để tâm những lời đối phương chia sẻ, để có thể cùng hiểu với nhau.

Tài lộc: Về mặt tài chính, biết để ý cách chi tiêu, hạn chế lãng phí những điều không cần thiết. 

Sức khoẻ: Theo đuổi sự hoàn hảo về cơ thể, luôn ăn uống cẩn thận. 

Đúng 6h sáng mai, thứ Bảy 3/8/2024, 3 con giáp hóa Rồng hóa Phượng, phú quý đủ đường, giàu càng thêm giàu, làm gì cũng thuận buồm xuôi gió - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp tới (2/8-10/8), 3 con giáp thu vàng hốt bạc, đón lộc ào ào, lên đời đổi vận, làm gì cũng thuận lợi

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đầu tư đâu là thắng đó, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

TIN MỚI NHẤT