9 ngày liên tiếp tới (2/8-10/8), 3 con giáp thu vàng hốt bạc, đón lộc ào ào, lên đời đổi vận, làm gì cũng thuận lợi

Tâm linh - Tử vi 02/08/2024 12:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đầu tư đâu là thắng đó, mua nhà sắm xe là chuyện nhỏ.

Tuổi Tý 

Chính Tài ghé thăm tuổi Tý cho thấy kế hoạch tiền bạc hiện tại được bạn duy trì rất tốt. Chỉ cần tuân theo những quy định cơ bản, đơn giản, bạn có thể tích lũy cho mình khoản kha khá.

Thổ - Thủy xung khắc ảnh hưởng khá nhiều tới vận trình tình cảm của tuổi Tý. Bạn cảm thấy khó khăn trong việc tiếp nhận những ý kiến của người ấy, thậm chí phản ứng dữ dội khi họ chỉ ra vấn đề của bạn.

9 ngày liên tiếp tới (2/8-10/8), 3 con giáp thu vàng hốt bạc, đón lộc ào ào, lên đời đổi vận, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

9 ngày liên tiếp tới (2/8-10/8), 3 con giáp thu vàng hốt bạc, đón lộc ào ào, lên đời đổi vận, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tuổi Mão thường được đánh giá cao ở khía cạnh sâu sắc, tinh tế và thường theo đuổi mục tiêu của mình một cách chắc chắn, dứt khoát. Từ nay sự kiên trì của họ sẽ đạt đến đỉnh cao và giúp con giáp này làm gì cũng thuận buồm xuôi gió. Trước những khó khăn, sự kiên trì chính là ưu điểm lớn nhất của tuổi Mão. Sự giúp đỡ của những người có kinh nghiệm lâu năm cũng sẽ giúp họ đạt được kết quả gấp đôi với công sức đã bỏ ra.

Người tuổi Mão không chỉ vượt qua những hạn chế của bản thân mà còn nhận được nhiều sự công nhận và ủng hộ. Đây là lúc họ nên cam kết với mục tiêu của mình và lắng nghe ý kiến của người khác để hoàn thiện bản thân.

9 ngày liên tiếp tới (2/8-10/8), 3 con giáp thu vàng hốt bạc, đón lộc ào ào, lên đời đổi vận, làm gì cũng thuận lợi - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 2/8/2024, ngồi mát đếm tiền, sung túc no ấm, tài lộc dồi dào, vươn nhanh thành đại gia

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu sang hưng thịnh, cải vận hanh thông thuận lợi.

TIN MỚI NHẤT