Từ nay, 2/8/2024 đến 15/8/2024: 3 con giáp số mệnh vàng 10, đón lộc cầu vồng, phú quý phủ khắp người, phất lên nhanh chóng

Tâm linh - Tử vi 02/08/2024 11:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vô tư hưởng vinh hoa, cuộc sống sung túc như tiên.

Tuổi Thân 

Hung tinh tác động nên Tuổi Thân rất dễ bị người khác soi mói, phán xét, song hãy cứ thư giãn và thực hiện những gì khiến bản thân thích thú. Hãy chứng minh rằng những điều tiêu cực sẽ không bao giờ có thể làm mình gục ngã, thậm chí bản thân còn có ý chí mạnh mẽ, phấn đấu nhiều hơn.

Ngày có Tam Hội tạo điều kiện cho những cuộc gặp gỡ thú vị, ý nghĩa. Có thể một số cuộc trò chuyện với bạn bè gợi ý cho bạn những kế hoạch tuyệt vời cho tương lai.

Từ nay, 2/8/2024 đến 15/8/2024: 3 con giáp số mệnh vàng 10, đón lộc cầu vồng, phú quý phủ khắp người, phất lên nhanh chóng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Nguyệt lệnh Trường sinh khiến cho bản mệnh thời gian này hay lưỡng lự, không dứt khoát trong bất cứ việc gì vì bạn lo lắng về những kết quả không như ý. Thực tế là bạn gặp chướng ngại chủ yếu ở vấn đề tinh thần, nên cố gắng hành động nhiều hơn để tránh việc nghĩ nhiều.

Tháng mới khá vất vả nhưng bù lại là việc này mang lại cho bạn tiền bạc. Ví dụ đi xa để ký kết hợp đồng lớn hoặc tham gia sự kiện quan trọng giúp bạn gia tăng thu nhập thì không nên từ chối.

Người độc thân thời gian này có người đưa kẻ đón khiến ai cũng phải ghen tị. Những cặp đôi đang trải qua giai đoạn hạnh phúc ngập tràn. Một số cặp vợ chồng son lúc này cũng nhận được tin vui bầu bí, hân hoan thông báo cho nội ngoại hai bên.

Ngoài ra Bạch Hổ hung tinh dự báo có những điều gây bất lợi cho sức khỏe của bản mệnh. Thay vì việc cố gắng uống thuốc bổ thì bạn nên lắng nghe cơ thể mình, ăn uống đúng bữa, thể dục thường xuyên.

Từ nay, 2/8/2024 đến 15/8/2024: 3 con giáp số mệnh vàng 10, đón lộc cầu vồng, phú quý phủ khắp người, phất lên nhanh chóng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Với sự tác động tích cực của Nguyệt lệnh Quan Đới, người tuổi Thìn được tiếp thêm động lực và khí thế để tiến tới các mục tiêu mà họ đã bỏ dở trong thời gian qua.

Người tuổi Thìn nổi bật với tính cách hào phóng, chỉn chu và rất chú trọng đến tình bạn. Họ không ngại chi tiêu khi ngoại giao, luôn chu đáo, độc lập và đầy tham vọng. Thìn có khả năng thực hiện mọi công việc và luôn kiên trì đến cùng, ngay cả trong những tình huống khó khăn. Họ duy trì sự kiên nhẫn và chăm chỉ, không dễ dàng thỏa hiệp.

Bắt đầu từ đầu tháng 8, vượng khí mở ra, mang đến cho người tuổi Thìn cơ hội tài lộc dồi dào và sự nghiệp thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để bạn làm việc chăm chỉ và phát huy hết khả năng của mình. Mùa màng bội thu, tích lũy thêm của cải và sống một cuộc sống hạnh phúc, thịnh vượng. Bạn nên tận dụng tháng này để xem ngày tốt xuất hành, nhập hàng hoặc khai trương.

Từ nay, 2/8/2024 đến 15/8/2024: 3 con giáp số mệnh vàng 10, đón lộc cầu vồng, phú quý phủ khắp người, phất lên nhanh chóng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần (3-4/8), 3 con giáp quý nhân khởi vượng, của cải đầy nhà, đắc lộc toàn gia, ví cứ hết tiền là lại đầy

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang phơi phới, chuẩn bị bước vào giới thượng lưu.

TIN MỚI NHẤT