Đúng 5h sáng mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp thời vận lên hương, bội thu của cải, chuyển mình phú quý chấn động, cuối tháng tậu nhà sắm xe

Tâm linh - Tử vi 09/09/2024 20:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau sự nghiệp thành công rực rỡ, đã sung túc lại càng an nhàn.

Tuổi Mùi 

Tuổi Mùi dễ trở nên bốc đồng và xốc nổi mà có những hành động thiếu tỉnh táo và đúng đắn. Hãy cẩn thận bởi những suy nghĩ tiêu cực sẽ là nguyên nhân gây ra tai họa cho con giáp này không chỉ cho hiện tại mà còn để lại hậu quả nặng nề trong tương lai.

Về tài lộc, tuổi Mùi có nhiều vấn đề khiến phải suy nghĩ, ngoài việc cố gắng giữ cho nguồn thu nhập chính ổn định thì bản thân còn phải tính toán rõ ràng các khoản chi tiêu. Tiền bạc thì có hạn trong khi các khoản chi lại nhiều, làm sao để phân chia phù hợp cũng không phải dễ dàng.

Đúng 5h sáng mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp thời vận lên hương, bội thu của cải, chuyển mình phú quý chấn động, cuối tháng tậu nhà sắm xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Tương phá xuất hiện tháng này cho thấy bạn cũng cần cẩn trọng hơn với các mối quan hệ xung quanh, đặc biệt là các mối quan hệ hợp tác trong công việc. Bạn dễ ảnh hưởng các vấn đề do tiểu nhân gây ra, bị phiền não vô ích, tốn nhiều thời gian, công sức.

Chính Tài dự báo việc làm ăn thuận lợi, hanh thông, có những người kiếm được số tiền lớn, rủng rỉnh tiền tiêu trong tháng 9 này. Có xu hướng tiêu xài hoang phí, thậm chí ảnh hưởng cả số tiền tiết kiệm mà bạn cố gắng để dành trong suốt thời gian dài vừa qua.

Người độc thân khó có cơ hội kết đôi hơn những tháng trước đây. Lúc này bạn cần học cách yêu bản thân, thử học thêm những kỹ năng mới trong cuộc sống để bớt tập trung vào chuyện tình cảm. Các cặp đôi căng thẳng, một số không nhận được sự đồng ý của người thân.

Thời điểm tháng 9 này lục phủ ngũ tạng hoạt động mạnh hơn, đặc biệt gan dễ bị tổn thương, từ đó ảnh hưởng đến huyết quản, tim và thận.

Đúng 5h sáng mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp thời vận lên hương, bội thu của cải, chuyển mình phú quý chấn động, cuối tháng tậu nhà sắm xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Theo tử vi, người tuổi Thìn có Lục Hợp nâng đỡ nên có thể tận hưởng khoảng thời gian vô cùng may mắn, thuận lợi. Con giáp này có năng lực, có sự tự tin, có thể giải quyết hết các vấn đề đang tồn đọng. Bản mệnh hài lòng với cuộc sống hiện tại, vững tin bước về phía trước, sẵn sàng đối mặt với các thử thách đang chờ đợi trong tương lai.

Tuổi Thìn có cát tinh che chở nên đón nhận nguồn năng lượng tích cực, nhận thêm nhiều may mắn, có cơ hội bứt phá mạnh mẽ. Con giáp này có những con đường mới, cánh cửa làm ăn mới mở ra trước mắt. Đây là lúc bản mệnh cần phải tỉnh táo để đưa ra các quyết định chính xác. Nếu cảm thấy băn khoăn, không chắc chắn, tuổi Thìn nên tìm đến sự trợ giúp của những người có kinh nghiệm. Họ sẽ đưa ra lời khuyên, sự phân tích thấu đáo, mang đến cái nhìn khách quan cho bản mệnh.

Đúng 5h sáng mai, thứ Ba 10/9/2024, 3 con giáp thời vận lên hương, bội thu của cải, chuyển mình phú quý chấn động, cuối tháng tậu nhà sắm xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều nay, thứ Hai 9/9/2024, 3 con giáp tay cầm vàng, miệng ngậm ngọc, sung túc hơn người, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý đầy tay, đổi đời trong phút chốc.

TIN MỚI NHẤT