Đúng 3 ngày tới (29/2), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, có của cải lẫn sắc đẹp, vận đỏ bừng bừng, tha hồ sắm xe mua nhà

Tâm linh - Tử vi 25/02/2024 20:33

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chuyển mình giàu sang phú quý, đường công danh tình duyên đều viên mãn.

Tuổi Sửu 

Tử vi 3 ngày tới của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu chìa khóa thành công là giữ tài chính vững vàng. 

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu giữ khoảng cách những người có ý đồ xấu. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn luôn giữ vững tình cảm của bản thân, không muốn người khác tác động đến. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, thời gian cho công việc được sắp xếp cẩn thận, từ đó dành thời gian học thêm cách đầu tư chu đáo.

Sức khoẻ: Không bỡ ngỡ khi công việc đang ngày càng thăng hoa, bạn luôn giữ bản thân những điều tích cực. 

Đúng 3 ngày tới (29/2), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, có của cải lẫn sắc đẹp, vận đỏ bừng bừng, tha hồ sắm xe mua nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Người tuổi Ngọ bước sang những ngày cuối tháng 2 dương lịch tài lộc bừng sáng, dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh thì cũng đều không cần phải lo lắng về vấn đề tiền bạc.

Công việc làm ăn được quý nhân phù trợ nên gặp nhiều may mắn, càng mở mang thêm càng dễ gặt hái thành công rực rỡ. Bên cạnh đó, tuổi Ngọ được nhiều cát tinh chiếu mệnh nên dễ thành đại sự, tài lộc nở rộ, hứa hẹn một tháng 2 bội thu.

Ngoài nguồn thu nhập chính từ công việc hiện tại, người tuổi Ngọ có thêm một vài nguồn thu khác như công việc làm thêm, việc đầu tư vào bất động sản, cổ phiếu, trái phiếu… Những kênh đầu tư này mang tới nguồn tiền thụ động ổn định, chất lượng cuộc sống vì thế được cải thiện, chi tiêu dư dả hơn trước.

Nhờ có tầm nhìn xa trông rộng, người tuổi Ngọ sẽ tìm được cách lợi nhuận hóa đam mê của mình. Bạn có thể dùng sức sáng tạo của mình tạo thành sản phẩm, công cụ để gia tăng doanh thu, lời lãi cho bản thân cũng như công ty.

Đúng 3 ngày tới (29/2), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, có của cải lẫn sắc đẹp, vận đỏ bừng bừng, tha hồ sắm xe mua nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi hàng ngày của 12 con giáp dự báo 3 ngày tới, tuổi Dần đón tài lộc bất ngờ hoặc nhận được những tin tốt đẹp về những dự án kinh doanh của mình. Việc làm ăn thành đạt, tiền bạc kiếm được trong khả năng khiến bản mệnh càng tin tưởng về con đường đã lựa chọn. Nếu có người mời hợp tác thì bản mệnh nên nhận lời, sẽ có mối lợi tự nhiên đưa đến.

May mắn cũng đến với con giáp này ở phương diện sự nghiệp. Bản mệnh có thể mạnh dạn thực hiện các kế hoạch đã dự kiến. Trong ngày hôm nay, bản mệnh mong cầu việc gì cũng đều được thành đạt như ý.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của tuổi Dần lại không được suôn sẻ như công việc và tài lộc. Có không ít sóng gió trong mối quan hệ của bản mệnh và nửa kia. Tuổi Dần đã có đôi có cặp nên có thái độ nghiêm túc, chuyên tâm với nửa kia, chớ nên đứng núi này trông núi nọ mà khiến tình yêu rạn nứt.

Giờ tốt trong ngày: 11h - 13h

Quý nhân phù trợ: Mão, Tuất

Đúng 3 ngày tới (29/2), 3 con giáp giàu nhanh chóng mặt, có của cải lẫn sắc đẹp, vận đỏ bừng bừng, tha hồ sắm xe mua nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

9 ngày liên tiếp tới (26/2-5/3), 3 con giáp phúc lộc lan tràn, làm ăn xuôi thuận, hóa Rồng hóa Phượng, vô tư hưởng phú quý

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sở hữu gia tài kếch xù, hốt vàng bạc thiên hạ về tay.

TIN MỚI NHẤT