Đúng 3 ngày tới (28/7/2024), 3 con giáp công danh tiến tới, tài vận bùng nổ, bạc vàng rủng rỉnh, nghèo mấy cũng giàu sang

Tâm linh - Tử vi 24/07/2024 13:43

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý đủ đường, đổi đời trong phút chốc.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu biết cách nhìn nhận vấn đề từ nhiều góc độ khác nhau, đồng thời lại biết rút kinh nghiệm trong quá khứ, chính vì vậy mà bản mệnh tiến bộ cực kỳ nhanh chóng.

Hôm nay còn là ngày thích hợp để bản mệnh bắt tay vào thực hiện những công việc đã lên kế hoạch từ lâu. Con giáp này hãy tin tưởng vào bản thân mình, đừng sợ đối diện với khó khăn, dù có va vấp thì bản mệnh cũng sẽ tích lũy được nhiều kinh nghiệm đáng quý.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt trong hôm nay bao gồm hướng Đông Nam và hướng Bắc.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tuất

Đúng 3 ngày tới (28/7/2024), 3 con giáp công danh tiến tới, tài vận bùng nổ, bạc vàng rủng rỉnh, nghèo mấy cũng giàu sang - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, trong tháng 7, những người tuổi Dần sẽ có vận may tương đối ổn định. Họ có thể duy trì thái độ bình tĩnh và lý trí trong công việc, không dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Người tuổi Dần cần làm việc ổn định trong tháng này, không ngừng tích lũy kinh nghiệm và nguồn lực, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển trong tương lai.

Mặc dù có thể không có nhiều đột phá và tiến bộ, nhưng chỉ cần duy trì sự kiên nhẫn và tự tin, họ sẽ mở ra những cơ hội phát triển tốt hơn trong tương lai. Về mối quan hệ, tuổi Dần cũng sẽ duy trì được trạng thái ổn định. Quan hệ giữa họ và đối tác sẽ trở nên thân mật và hòa hợp hơn, giúp họ có được sự hài lòng và hạnh phúc về mặt cảm xúc.

Đúng 3 ngày tới (28/7/2024), 3 con giáp công danh tiến tới, tài vận bùng nổ, bạc vàng rủng rỉnh, nghèo mấy cũng giàu sang - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất thay đổi để cơ thể thích nghi tốt. Thời gian này tuổi Tuất đang có cách thực hiện mới để công việc diễn ra thuận lợi, suôn sẻ hơn trước.

Công việc: Người tuổi Tuất thích nghi tốt, hoàn thiện mục tiêu công việc hiệu quả hơn cả mong đợi. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, Tuất luôn có thời gian để bạn và người yêu cùng nhau chia sẻ, tạo kỉ niệm đẹp cùng nhau. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, không còn lo lắng vấn đề tài chính, bạn được quý nhân tương trợ. 

Sức khoẻ: Biết cách làm hài hoà sức khoẻ của bản thân.   

Đúng 3 ngày tới (28/7/2024), 3 con giáp công danh tiến tới, tài vận bùng nổ, bạc vàng rủng rỉnh, nghèo mấy cũng giàu sang - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (31/7/2024), 3 con giáp bảng vàng gọi tên, phước lộc vây quanh, giàu to ngoạn mục, muốn nghèo cũng khó

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hưởng trọn giàu sang, của cải tăng gấp 5 gấp 10.

TIN MỚI NHẤT