Đúng 3 ngày tới (16/8/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, sống đời vương giả, hóa Rồng hóa Phượng

Tâm linh - Tử vi 13/08/2024 18:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đổi đời giàu sang, phất lên như diều gặp gió.

Tuổi Hợi 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Hợi nên chú ý đến hành động và lời nói trong giao tiếp với mọi người xung quanh. Sự căng thẳng sẽ nhanh chóng leo thang nếu bản mệnh không thể kiềm chế sự nóng giận của mình.

Con giáp này có cơ hội gia tăng tài chính và may mắn là tuổi Hợi không quá tham lam. Bản mệnh luôn xem xét, cân nhắc khá kỹ càng và thấy phù hợp mới quyết định hợp tác, kinh doanh hoặc đầu tư.

Đời sống tình cảm của con giáp này diễn biến khá tốt đẹp. Nhưng trước khi quyết định bước tiếp, bản mệnh nên hiểu rõ trái tim và lý trí mình khao khát điều gì, có như vậy bản mệnh mới thực sự tìm thấy hạnh phúc.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tuất, Thân

Đúng 3 ngày tới (16/8/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, sống đời vương giả, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Theo tử vi, tuổi Dần sẽ cầu được ước thấy, tràn đầy viên mãn. Họ có thể sẽ ký được hợp đồng lớn hoặc thu thêm nhiều khách hàng mới về cho mình. Nếu gặp khó khăn trong công việc, những người tuổi Dần hãy mạnh dạn nhờ đến các mối quan hệ ngoại giao mà mình quen biết để vượt qua khó khăn.

Thời gian này cũng đem đến tin vui về lương thưởng hoặc quà cáp cho con giáp Dần. Bản mệnh hãy cứ tập trung cho công việc hiện tại, trời sẽ không phụ lòng người có tâm.

Tình cảm của người tuổi Dần chủ yếu phát triển ở khía cạnh bạn bè và các mối quan hệ làm ăn. Tuổi Dần khéo ăn khéo nói luôn biết cách đối nhân xử thế và lựa lời để người ta phải nể mình. Tử vi cho biết, người tuổi Dần trời sinh vốn thông minh ý chí nhưng không kém phần thật thà, bởi vậy thường thua thiệt nhưng bản mệnh vẫn thích thật thà và trung thực, chắc chắn luật nhân quả rất công bằng.

Đúng 3 ngày tới (16/8/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, sống đời vương giả, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý lựa chọn công việc phù hợp với khả năng. Thời gian này tuổi Tý sẵn sàng đón nhận niềm vui khi được ở cạnh người bạn yêu thương, cố gắng thay đổi hướng giải quyết tốt nhất. 

Công việc: Trong công việc người tuổi Tý đã có những quan điểm công việc rõ ràng, cố gắng thay đổi một cách cụ thể. 

Tình cảm: Tình cảm hãy bày tỏ tình yêu thương với người thật lòng đối xử với bạn.

Tài lộc: Về mặt tài chính, buôn bán kinh doanh tốt, có nhiều vận may tiền bạc.  

Sức khoẻ: Chu đáo trong việc chăm sóc sức khoẻ bản thân, có nhiều thời gian dành riêng để nghỉ ngơi.  

Đúng 3 ngày tới (16/8/2024), 3 con giáp may mắn bao vây, phú quý đủ đường, sống đời vương giả, hóa Rồng hóa Phượng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT