Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 14/8/2024, 3 con giáp giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng, làm gì cũng thuận, sớm mua đất xây nhà

Tâm linh - Tử vi 13/08/2024 17:45

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau chạm nóc phú quý, giàu sang ít ai sánh bằng.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng thứ Tư 14/8/2024, tuổi Tuất dễ vướng phải những phi vụ tranh quyền đoạt lợi không đáng có. Có thể con giáp này sẽ phải nhận lấy ánh mắt nghi ngờ của mọi người, vì thế điều bản mệnh cần làm là chứng minh bản lĩnh của mình.

Trước khi đưa ra một quyết định, tuổi Tuất cũng cần suy nghĩ một cách cẩn thận, tránh manh động, mù quáng, thiếu lý trí. Nếu quyết định bản mệnh đưa ra bị nhiều người phản đối thì bản mệnh cũng nên đánh giá lại mọi mặt để kiểm tra xem mình có phạm sai lầm nào không.

Theo tử vi, hôm nay là ngày thích hợp để cầu tài, cầu phúc, tế tự. Do đó, con giáp này nên sắp xếp thực hiện công việc phù hợp vào ngày hôm nay để có cát tinh phù trợ, gặp nhiều may mắn.

Giờ tốt trong ngày: 3h - 5h

Quý nhân phù trợ: Dần, Ngọ

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 14/8/2024, 3 con giáp giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng, làm gì cũng thuận, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, người tuổi Tý do nhờ Thiên Tài hỗ trợ nên dù làm công ăn lương cũng sẽ có cơ hội nhận thêm tiền hoặc dành được ra khoản tiết kiệm kha khá. Trong thời gian này, người tuổi Tý được sao Lục Tốn bủa vây nên cuộc sống có nhiều chuyển biến vô cùng tích cực.

Người tuổi Tý trời sinh tính cách vô cùng hoạt bát và năng động nên không chịu thua kém ai, rảnh rỗi là kiếm việc làm để tăng thu nhập phụ. Sự chăm chỉ ấy của người tuổi Tý sẽ được đền đáp trong thời gian tới, cầu tài đắc tài cầu lộc lộc được lộc, cuộc sống viên mãn.

Hai hành Kim tương hòa cho thấy tuổi Tý khá ổn định và chín chắn trong chuyện yêu đương. Nhưng dù hạnh phúc đến mấy thì vẫn có đôi lần bạn thấy cô đơn vì chẳng còn thời gian cho những cuộc tụ tập bạn bè thân thiết.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 14/8/2024, 3 con giáp giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng, làm gì cũng thuận, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi thứ Tư 14/8/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi cẩn thận lời nói, tránh tranh cãi không có lợi.  

Ngày thứ Tư 14/8/2024 tuổi Hợi không nên tham vọng quá cao, dễ làm cho bản thân hụt hẫng khi thất vọng, bình tĩnh từng bước thực hiện. 

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi làm việc nên nghĩ đến hậu quả, không nên quá hấp tấp. 

Tình cảm: Trong tình yêu, ngoài kia có nhiều khó khăn, nhưng đừng vì thế mà lạnh nhạt với người bạn yêu thương, vun xới chuyện tình cảm trở nên tốt đẹp.

Tài lộc: Dù khó khăn tài chính, xoay sở chưa thành nhưng hãy bình tĩnh, lời nói nhẹ nhàng có thể giúp bạn nhiều vấn đề. 

Sức khoẻ: Hôm nay có lộc ăn uống, được bạn bè thăm hỏi và rủ nhau giải trí cuối ngày.

Đúng 16h chiều mai, thứ Tư 14/8/2024, 3 con giáp giàu sang bậc nhất, hóa Rồng hóa Phượng, làm gì cũng thuận, sớm mua đất xây nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT