Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp tiền vô bạc tỷ, phất lên vù vù, lộc lá đầy tay, đổi đời ngoạn mục

Tâm linh - Tử vi 22/08/2024 15:41

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán công danh phú quý bền lâu, đổi đời trở thành tỷ phú.

Tuổi Dậu 

Thiên Quan lâm vận khiến công việc của Dậu hôm nay lao đao. Tiền bạc cũng vậy, đừng ham hố món hời lớn rồi mắc bẫy của kẻ xấu nhé Dậu. Đừng vì tham cái lợi trước mắt mà dạ cả tin nghe theo lời người khác, đến lúc mất tiền có hối hận cũng đã muộn rồi.

Tình duyên của Dậu trong thời gian này không thuận lợi vì Thủy Hỏa xung khắc. Cố chấp yêu một người không yêu mình hẳn là việc vô nghĩa nhưng bạn vẫn làm. Bạn nào muốn thoát cảnh độc thân thì phải bình tĩnh kẻo gặp trúng người thích đùa giỡn tình cảm.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp tiền vô bạc tỷ, phất lên vù vù, lộc lá đầy tay, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Thương Quan khiến bản mệnh rất dễ bị tổn thương, bản mệnh cảm thấy một số nỗ lực của bạn là vô ích, dường như những gì bạn cố gắng không được đền đáp. Trên thực tế, bạn chỉ cần kiên nhẫn hơn một chút mà thôi.

Tử vi cát tinh, trợ lực giúp cho vận trình tài lộc của bản mệnh tháng này trở nên rực rỡ hơn, việc làm ăn hanh thông, thuận lợi, mang về nhiều lợi nhuận.

Giải Thần giải ách, trừ hung, giúp cho mối quan hệ của bản mệnh trở nên thuận lợi hơn bao giờ hết. Tinh thần khoan khoái giúp bạn dễ mở lòng, trở nên hoạt ngôn bất thường.

Bản mệnh cần chú ý nghỉ ngơi điều độ, tránh làm việc quá sức khiến sức khỏe càng suy yếu, nếu ai đang có sẵn bệnh nền thì càng nghiêm trọng nếu bạn xem nhẹ những lời khuyên của bác sĩ.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp tiền vô bạc tỷ, phất lên vù vù, lộc lá đầy tay, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân 

Người tuổi Thân thông minh lanh lợi, ngày này vận may sẽ như cầu vồng rực rỡ. Khả năng nhạy bén của các bạn đủ để nắm bắt những cơ hội kinh doanh tiềm ẩn, thu hoạch được nhiều trong lĩnh vực đầu tư và tài chính.

Về sự nghiệp, nhờ vào tài năng giao tiếp xuất sắc và kỹ năng xử lý các mối quan hệ, các bạn có thể giải quyết thuận lợi những vấn đề đã gây khó khăn lâu nay, giúp công việc tiến triển suôn sẻ hơn. Chẳng hạn, một người tuổi Thân làm trong lĩnh vực bán hàng, vào ngày này sẽ thành công ký kết một đơn hàng lớn, mang lại doanh thu khổng lồ cho công ty, đồng thời cũng nhận được khoản hoa hồng lớn.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 23/8/2024, 3 con giáp tiền vô bạc tỷ, phất lên vù vù, lộc lá đầy tay, đổi đời ngoạn mục - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

7 ngày liên tiếp (22/8-29/8/2024), 3 con giáp phú quý đủ đường, phất lên vù vù, tiền chất chật nhà, vàng đeo đầy người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý sang giàu, tài lộc bủa vây không cản nổi.

TIN MỚI NHẤT