Bí quyết giúp nam giới kéo dài thời gian ‘yêu’, tưởng hại nhưng lợi ích vô cùng, chị em cũng có thể giúp

Sống khỏe 18/09/2024 05:00

Để không làm ‘phật lòng’ một nửa yêu thương của mình, cánh mày râu nên học ngay bí quyết này để giúp cuộc ‘yêu’ thêm trọn vẹn.

Cần làm gì để kéo dài thời gian ‘yêu’?

Thời gian ‘yêu’ quyết định rất nhiều trong hạnh phúc gia đình, đôi khi thời gian quá ngắn hoặc quá dài có thể khiến chị em cảm thấy không thoải mái. Vì thế, để điều chỉnh được điều này phù hợp với nửa còn lại là điều mà không phải quý ông nào cũng biết.

Chế độ ăn uống

Thật ra, có nhiều cách giúp nam giới kéo dài thời gian ‘yêu’. Tuy nhiên cách bền vững, không làm ảnh hưởng đến sức khỏe đó là phải có chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập thể dục thường xuyên, khoa học. Việc dùng thuốc hay can thiệp, có thể có tác dụng nhất thời, nhưng về lâu dài sẽ không tốt cho sức khỏe.

Trong đó hàu luôn được các chuyên gia khuyên quý ông dùng thường xuyên. Hàu là loại hải sản giúp tăng mức testosterone và cải thiện ham muốn tình dục. Chúng chứa rất nhiều kẽm, một vi chất dinh dưỡng cơ thể rất cần. Hãy lưu ý, nên nấu chín kỹ, tránh ăn tái.

Ngoài ra, dưa hấu và lựu cũng rất có lợi cho nam giới trong việc tăng cường bản lĩnh phái mạnh. Theo đó, dưa hấu có tác dụng đến các mạch máu của cơ thể tương tự như các thuốc điều trị chứng rối loạn cương dương. Nhiều nghiên cứu còn cho rằng nó giúp tăng ham muốn tình dục. Dưa hấu chứa chủ yếu là nước, phần còn lại là lycopene - một chất chống oxy hóa tốt cho tim mạch, tuyến tiền liệt và da.

Bí quyết giúp nam giới kéo dài thời gian ‘yêu’, tưởng hại nhưng lợi ích vô cùng, chị em cũng có thể giúp - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Còn với hẹ, loại rau này được ví như “thần dược” phòng the giúp bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lực nam giới, hỗ trợ điều trị chứng bệnh như xuất tinh sớm, thận yếu, rối loạn cương dương. Dù có tác dụng tốt với sức khỏe nam giới, nhưng mọi người không nên lạm dụng ăn quá nhiều, chỉ ăn điều độ với khoảng 2-3 bữa/tuần.

Bên cạnh đó một số đồ ăn được bác sĩ khuyến cáo như thức ăn nhanh, các loại nước uống có cồn, đồ ngọt có thể ảnh hưởng đến chuyện gối chăn.

Bài tập phù hợp

Để giúp tăng cường bản lĩnh phái mạnh, động trực tiếp và nhanh nhất thì anh em nên tập cơ sàn chậu.

Theo đó, cơ sàn chậu của nam giới hỗ trợ cả hoạt động của bàng quang và xuất tinh. Do lão hóa, các nhóm cơ này bị suy yếu, ảnh hưởng đến khả năng kiểm soát nước tiểu và tình dục. Bài tập kegel nhằm tăng cường nhóm cơ mu cụt này, cải thiện khả năng trì hoãn xuất tinh của nam giới.

Để tập kegel, bước đầu tiên là xác định cơ sàn chậu. Khi nín tiểu, các cơ được sử dụng để giữ nước tiểu chính là cơ sàn chậu. Tinh hoàn sẽ nhô lên khi co cơ sàn chậu. Siết căng cơ này trong 10 giây, sau đó giãn ra, thực hiện ít nhất ba hiệp, mỗi hiệp 10 lần lặp lại mỗi ngày.

Sử dụng bao cao su

Ít ai biết rằng, bao cao su có tác dụng nhất định trong việc tăng thời gian "lâm trận" cho nam giới, nhất là những người có "cậu nhỏ" nhạy cảm quá mức. Lớp màng bao quanh dương vật sẽ làm giảm đi sự kích thích, ngăn ngừa xuất tinh sớm.

Chúng có hiệu quả rất tốt trong việc kéo dài thời gian "chinh chiến" của các quý ông. Tuy nhiên, các chuyên gia cũng không nên quá lạm dụng việc dùng bao cao su có một số chất gây tê để kéo dài cuộc yêu, để tránh gây hại cho sức khỏe.

Những cách kéo dài thời gian ‘yêu’ sai lầm

Ngày nay, có rất nhiều quý ông vì muốn để người yêu thỏa mãn mà áp dụng những điều không đúng có thể ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Đặc biệt là phương pháp thủ dâm.

Mặc dù điều này có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, tuy nhiên phương pháp này không phù hợp với tất cả mọi người, mà tùy từng đối tượng. Theo đó, với những người bị rối loạn cương dương không nên áp dụng phương pháp này, vì nó sẽ làm cho tình trạng nặng thêm.

Một số nghiên cứu cho thấy, với người xuất tinh sớm, thủ dâm trước khi quan hệ có thể giúp họ kéo dài thời gian cương cứng, vì họ có thể mất nhiều thời gian hơn để đạt được cực khoái lần hai. Việc tự xử trước khi quan hệ, nam giới có thể giải phóng năng lượng tình dục đã tích tụ và sau đó tập trung nhiều hơn vào việc tận hưởng toàn bộ hành vi tình dục, thay vì chỉ đạt cực khoái.

Một số điều làm ảnh hưởng đến sức khỏe sinh lý nam

Rất nhiều nam giới tự ti về kích thước, kỹ năng tình dục của mình từ đó dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm. Tuy nhiên, khi những người này đi khám nam khoa, kích thước dương vật khi bình thường và cương cứng đều rất bình thường. Do vậy, anh em khi “lâm trận” cần phải tự tin, không nên quá áp lực, căng thẳng để làm hỏng cuộc vui. Trường hợp cố bình tĩnh không thoát khỏi vòng tâm lý, nên gặp bác sĩ để có tư vấn cụ thể.

Bí quyết giúp nam giới kéo dài thời gian ‘yêu’, tưởng hại nhưng lợi ích vô cùng, chị em cũng có thể giúp - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Thời gian quan hệ bao lâu được cho là yếu

Thời gian xung trận được tính từ khi “cậu nhỏ” đưa vào trong “cô bé” cho đến lúc xuất binh, lý tưởng nhất là từ 7 – 15 phút.

Tuy nhiên trên thực tế thường gặp các mức thời gian lâm trận của các cặp đôi từ thấp đến cao như sau:

- Sau 1 phút đã xuất tinh là yếu hay còn gọi là xuất tinh sớm.

- Chỉ được dưới 3 phút, thời gian yêu quá ngắn, khó có thể thỏa mãn nhu cầu của cả đôi bạn.

- Từ 3 – 7 phút là mức trung bình của rất nhiều người, trong thời gian này, bạn gái đã có thể lên đỉnh được 2 – 3 lần.

- Từ 7 – 15 phút là thời gian lý tưởng cho bất kỳ một cuộc yêu nào trên thế giới; với thời gian này, cả hai đều lên đỉnh và đạt được cực khoái, là thời gian lý tưởng cho phụ nữ lên đỉnh 2 – 3 lần.

- Hơn 15 phút được xem là quá lâu; thời gian quan hệ mà quá 15 phút là biểu hiện của bệnh lý hoặc bạn trai đã sử dụng thuốc kéo dài chuyện ấy.

Để giúp quý ông cải thiện thời gian ‘yêu’ chị em phụ nữ cũng nên hãy làm chủ cuộc yêu bằng những kỹ năng, thay đổi không gian, thời gian có thể giúp chồng/bạn tình duy trì thời gian yêu lâu hơn. Đặc biệt, việc bồi bổ sức khỏe bằng việc chăm sóc dinh dưỡng hợp lý, khoa học hàng ngày cũng rất quan trọng.

‘YÊU’ vào sáng sớm và những lợi ích ‘VÀNG’ đối với sức khỏe, tốt hơn hẳn gần gũi buổi tối

Việc gần gũi vào sáng sớm không chỉ giúp bạn tỉnh táo hơn mà còn kích thích hoạt động của não bộ, giảm stress cho bạn một ngày làm việc tràn đầy năng lượng.

TIN MỚI NHẤT