7 ngày liên tiếp (22/8-29/8/2024), 3 con giáp phú quý đủ đường, phất lên vù vù, tiền chất chật nhà, vàng đeo đầy người

Tâm linh - Tử vi 22/08/2024 10:05

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý sang giàu, tài lộc bủa vây không cản nổi.

Tuổi Thân 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân bày tỏ quan điểm rõ ràng, hoàn thành chỉ tiêu công việc chu đáo.

Ngày này tuổi Thân công sức bạn làm ra, bạn đã biết trân quý, gìn giữ cẩn thận.

Công việc: Người tuổi Thân nhận được nhiều lời tán dương từ cấp trên.  

Tình cảm: Mối quan hệ hiện tại cả hai còn mập mờ, chưa rõ về nhau muốn điều gì. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, bạn có kế hoạch chi tiêu và cách làm rõ ràng, không làm cho tài chính ảnh hưởng quá lớn.   

Sức khoẻ: Cần thời gian để cơ thể được chữa lành, thích nghi tốt. 

7 ngày liên tiếp (22/8-29/8/2024), 3 con giáp phú quý đủ đường, phất lên vù vù, tiền chất chật nhà, vàng đeo đầy người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Thời điểm này, Dậu được Thiên Ấn phù trợ nên vô cùng phát đạt. Dù ở lĩnh vực nào họ cũng ăn nên làm ra, ai cũng phải nể.

Tuổi Dậu dễ kiếm về một khoản kha khá cho bản thân; những người hợp tác với Dậu cũng hưởng phúc lây. Với người làm ăn kinh doanh, họ thu về lợi nhuận lớn. Cát tinh có thể giúp bạn nhanh chóng phát hiện ra được những mối đầu tư quý giá, mang lại nguồn tài lộc ổn định.

Với người ở trong môi trường công ty, công sở, họ sẽ được thăng chức, tăng lương. Chất lượng cuộc sống của họ được cải thiện rõ rệt.

7 ngày liên tiếp (22/8-29/8/2024), 3 con giáp phú quý đủ đường, phất lên vù vù, tiền chất chật nhà, vàng đeo đầy người - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, với tinh thần làm việc hết mình, tuổi Sửu sẽ vượt qua được mọi khó khăn trong công việc. Con giáp này có khả năng tập trung cao, giải quyết nhiệm vụ khá nhanh, chất lượng, luôn nhanh chóng lao mình vào để xử lý những vấn đề còn tồn đọng.

Tài chính của tuổi Sửu cũng báo về tin vui. Đây là khoảng thời gian tài lộc có dấu hiệu vượng nhất, bản mệnh nên tranh thủ lúc này để tiến hành các hoạt động đầu tư, kinh doanh, cầu tài, may mắn sẽ đem tiền về.

Trên phương diện tình cảm, đào hoa nở rộ, báo hiệu những tin vui sẽ đến với bản mệnh. Dù là người độc thân hay các cặp đôi, người đã lập gia đình đều có thể yên tâm khi nhân duyên đang rất rộng mở, tình cảm có tín hiệu tích cực.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Hợi

7 ngày liên tiếp (22/8-29/8/2024), 3 con giáp phú quý đủ đường, phất lên vù vù, tiền chất chật nhà, vàng đeo đầy người - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 6h sáng mai, thứ Năm 22/8/2024, 3 con giáp chuyển mình giàu có, đổi vận lên hương, đại hỷ lâm môn, hóa Rồng hóa Phượng

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán vận may liên tiếp ập đến, lên đời thành đại gia giàu có.

TIN MỚI NHẤT