Đúng 7h sáng hôm nay, thứ Tư 18/9/2024, 3 con giáp xòe tay đón nhận lộc Trời ban, sự nghiệp bứt phá như 'phượng hoàng lửa', sếp thưởng tiền lương 'kếch xù'

Tâm linh - Tử vi 18/09/2024 02:15

3 con giáp dưới đây xòe tay đón nhận lộc Trời ban, sự nghiệp bứt phá như 'phượng hoàng lửa', sếp thưởng tiền lương 'kếch xù'.

Tuổi Mão

Nhờ khả năng sắp xếp công việc hợp lý, đồng thời ứng biến linh hoạt trong mọi tình huống nên người tuổi Mão sẽ tránh được những phiền phức không đáng có. Vận trình tài lộc được đà vượng phát. Ngũ hành tương sinh chính là lý do mà con giáp này có thể  tránh được những rắc rối liên quan đến phương diện tiền bạc trong ngày cuối tuần. 

Vận trình tình cảm của con giáp may mắn này cũng sẽ thăng hoa, nở rộ. Người độc thân tìm được một người luôn biết cách cùng bạn chia sẻ mọi điều vui - buồn trong cuộc sống. Người đã lập gia đình dần tìm được sự đồng điệu trong cảm xúc lẫn suy nghĩ với đối phương. 

Đúng 7h sáng hôm nay, thứ Tư 18/9/2024, 3 con giáp xòe tay đón nhận lộc Trời ban, sự nghiệp bứt phá như 'phượng hoàng lửa', sếp thưởng tiền lương 'kếch xù'  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ sẽ có nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Những dự định ấp ủ trong thời gian qua của bạn sẽ bước vào giai đoạn triển khai, ổn định và thậm chí là sinh lời. Với những nỗ lực ngày đêm không biết mỏi mệt, bạn đã đến lúc thu nhặt được những kết quả tương xứng. Ngoài ra, khả năng giao tiếp tài tình đem đến cho những người làm ngoại giao một ngày vô cùng rực rỡ.

Chuyện tình cảm của bạn với đối phương vô cùng hòa hợp khi cả hai luôn tìm cách thấu hiểu lẫn nhau. Những người độc thân có thể gặp cơ may tốt để hẹn hò, những cặp đôi có thể thăng hoa hơn trong tình yêu.

Đúng 7h sáng hôm nay, thứ Tư 18/9/2024, 3 con giáp xòe tay đón nhận lộc Trời ban, sự nghiệp bứt phá như 'phượng hoàng lửa', sếp thưởng tiền lương 'kếch xù'  - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

May mắn là được Cát Tinh trợ mệnh nên người tuổi Hợi khá “thuận buồm xuôi gió” trên con đường công danh. Hãy tận dụng cơ hội tốt này để phát huy thế mạnh của mình và tạo nên sự khác biệt với người khác. Chỉ cần giữ được sự bình tĩnh, tỉnh táo và luôn nắm lấy mọi cơ hội đến với mình, sự nghiệp của những người này sẽ thành công vang dội. Mọi chuyện đều trở nên thuận lợi và suôn sẻ hơn với những người này, nếu muốn đầu tư kinh doanh thì đây chính là thời điểm lý tưởng.

Vận trình tình cảm ngọt ngào, tươi đẹp. Người độc thân có thể tìm thấy được bến đỗ của đời mình nhờ vào sự mai mối của người thân, bạn bè. Người đã kết hôn có cuộc sống vợ chồng vững vàng nhờ sự vun vén của cả hai.

Đúng 7h sáng hôm nay, thứ Tư 18/9/2024, 3 con giáp xòe tay đón nhận lộc Trời ban, sự nghiệp bứt phá như 'phượng hoàng lửa', sếp thưởng tiền lương 'kếch xù'  - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

'Mách' những loại cây trồng trước cửa hút tiền hút bạc, cả nhà gặp may mắn cả năm

Chọn cây phong thủy phù hợp để trồng trước cửa nhà không chỉ giúp thu hút tài lộc mà còn tạo ra môi trường sống xanh mát và trong lành. Các loại cây như Kim Tiền, Ngọc Bích, Phát Lộc, Lưỡi Hổ và Đế Vương đều là những lựa chọn tốt để giúp cải thiện vận mệnh tài chính và mang lại sự thịnh vượng lâu dài.

TIN MỚI NHẤT