Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 16/9/2024, 3 con giáp sớm thành đại gia, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng, nhanh chóng tậu nhà mua xe

Tâm linh - Tử vi 15/09/2024 19:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán chuyển mình phú quý, ngồi chơi hưởng lộc.

Tuổi Thân 

Tử vi thứ Hai 16/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Thân luôn quan sát công việc một cách tỉ mỉ. 

Ngày thứ Hai 16/9/2024 tuổi Thân biết rõ công việc bản thân theo đuổi, có hướng nhìn rõ ràng đến công việc bản theo đuổi. 

Công việc: Người tuổi Thân công danh không thích cảm giác thất bại, nhưng luôn cố gắng nhìn vào khuyết điểm để cố gắng hơn.

Tình cảm: Mối quan hệ tình cảm không mong chờ vào người khác, chủ động bày tỏ sự buồn bã của bản thân để đối phương có thể hiểu bạn nhiều hơn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, nắm rõ thị trường tài chính, từ đó có thêm nguồn thu nhập mới.    

Sức khoẻ: Bỏ thời gian chế biến các món ăn dinh dưỡng, bồi bổ cơ thể. 

Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 16/9/2024, 3 con giáp sớm thành đại gia, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng, nhanh chóng tậu nhà mua xe - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Ngọ bẩm sinh là người nhiệt tình, vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Họ sẽ mang đến cho người khác những niềm vui lớn trong cuộc sống.

Thời gian này, vận may của Ngọ cũng sẽ đạt đến đỉnh cao danh vọng mới. Thần Tài trợ giúp, vận may tài lộc của họ sẽ được cải thiện đáng kể, sự nghiệp phát triển không ngừng nghỉ.

Thời gian tới, họ có thể nhận được những khoản lãi bất ngờ trong đầu tư, giao dịch chứng khoán... Cuộc sống của họ bước sang trang mới đầy hạnh phúc, đủ đầy.

Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 16/9/2024, 3 con giáp sớm thành đại gia, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng, nhanh chóng tậu nhà mua xe - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Hai 16/9/2024, tuổi Dậu có thể đón nhận những bất ngờ có chiều hướng tiêu cực trong cuộc sống của mình. Có người muốn làm xấu hình ảnh của con giáp này mà người đó lại rất có thể thân thiết, gần gũi. Dù tình huống khó xử nhưng bản mệnh nên tránh gặp gỡ, tiếp xúc với kiểu người này thì hơn.

Tuổi Dậu cũng nên quản lý túi tiền của mình thật chặt chẽ trong ngày hôm nay vì có điềm báo hao hụt. Ngoài ra, cũng không loại trừ khả năng có kẻ tiểu nhân vì ghen ghét, đố kỵ nên đã bày mưu tính kế, tìm cách hãm hại. Tuy nhiên, bản mệnh được mọi người giúp đỡ nên tránh được việc mất mát quá nhiều.

Vận trình tình cảm kém sắc, mặc dù mong muốn đối phương thấu hiểu và thông cảm cho mình nhưng con giáp này lại chẳng được như ý muốn. Người độc thân có nhiều vấn đề ngăn cản tiến tới mối quan hệ mới.

Giờ tốt trong ngày: 13h - 15h

Quý nhân phù trợ: Tỵ, Sửu

Đúng 16h chiều mai, thứ Hai 16/9/2024, 3 con giáp sớm thành đại gia, phú quý đủ đầy, hóa Rồng hóa Phượng, nhanh chóng tậu nhà mua xe - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 12h trưa nay, thứ Năm 12/9/2024, 3 con giáp vận đỏ như son, đi đằng Đông hốt vàng, đi đằng Tây hốt bạc, kiếm tiền gấp 5 gấp 10

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán đời vận lên hương, tình tiền đều phất như diều gặp gió.

TIN MỚI NHẤT