Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 13/9/2024, 3 con giáp phú quý vô kể, giàu sang vạn lần, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10

Tâm linh - Tử vi 12/09/2024 01:45

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có hơn người, ngồi không cũng thành đại gia.

Tuổi Thân 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp cho thấy thứ Sáu 13/9/2024, tuổi Thân có cơ hội thể hiện được ưu thế của mình. Con giáp này vốn rất nhanh nhạy nên có thể phát hiện ra đâu là cơ hội thuộc về mình để nắm bắt ngay.

Đồng thời, nhờ tính cách chan hòa và vui vẻ mà bản mệnh nhận được sự yêu mến của rất nhiều người xung quanh. Đây cũng là lý do tuổi Thân không ngại đối đầu với thử thách. Con giáp này biết chắc rằng mình sẽ không đơn thương độc mã mà sẽ luôn được người giúp đỡ.

Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bản mệnh nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Nam và hướng Tây.

Giờ tốt trong ngày: 23h - 1h

Quý nhân phù trợ: Tý, Thìn

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 13/9/2024, 3 con giáp phú quý vô kể, giàu sang vạn lần, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10 - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Thìn bẩm sinh giỏi giang, tháo vát, có số làm lãnh đạo. Thời gian này vận số tốt lành sẽ đến với họ, tuổi Thìn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân lớn, người này sẽ nâng đỡ, giúp họ đổi vận chỉ trong chốc lát.

Đây chính là bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời người tuổi Thìn, dù ở vị trí nào họ cũng sẵn sàng nắm bắt thời cơ để kiếm rất nhiều tiền và trở nên giàu sụ. Chất lượng cuộc sống của Thìn sung túc khiến ai cũng hơn ghen đỏ mắt.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 13/9/2024, 3 con giáp phú quý vô kể, giàu sang vạn lần, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10 - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Tử vi thứ Sáu 13/9/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Dần đang cảm nhận giá trị thực sự của bản thân. 

Ngày thứ Sáu 13/9/2024 tuổi Dần có bản lĩnh hoàn thiện bản thân rõ ràng, nhận ra gía trị bản thân và cố gắng tìm kiếm điều bản thân thực sự mong muố. 

Công việc: Người tuổi Dần công danh bạn đã làm rất tốt, có bản lĩnh thực hiện mục tiêu của mình. 

Tình cảm: Tình cảm đang vui vẻ, không còn những chuyện buồn hay cô đơn một mình như trước.  

Tài lộc: Về mặt tài chính, chưa đủ kinh tế để chi trả những mong muốn lớn.  

Sức khoẻ: Chăm sóc cơ thể khoẻ, không bao giờ ngủ muộn khi cơ thể thực sự nghỉ ngơi.   

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 13/9/2024, 3 con giáp phú quý vô kể, giàu sang vạn lần, vượng phát tài lộc, tiền vào gấp 5 gấp 10 - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (17/9/2024), 3 con giáp vạn sự thuận lợi, khởi sắc ngoạn mục, cập bến phú quý, cuối năm tậu nhà mua xe

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán đại cát đại lợi, vinh hoa phú quý có đủ.

TIN MỚI NHẤT