Chúc mừng 3 con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/8): Tý thời vận đến tay, Thìn giàu sang thịnh vượng, Dậu phú quý đủ đường

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 23:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán phú quý nhất vùng, ngồi không cũng có lộc.

Tuổi Tý 

Vận trình của tuổi Tý ở thế tam hợp nên đường tài lộc vượng phát, tiền bạc thu về tay không ít. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh buôn bán thì đây sẽ là một ngày bội thu, hàng hóa bán chạy tấp nập, lợi nhuận và doanh thu tăng cao.

Tuy nhiên, có khả năng cao là tuổi Tý sẽ xảy ra bất hòa với ai đó vì nóng giận, không kiềm chế được lời ăn tiếng nói của mình. Tử vi hàng ngày khuyên bạn đừng để những chuyện không đâu gây sứt mẻ tình cảm với người thân và ảnh hưởng tới vận khí đang lên của chính mình.

Chúc mừng 3 con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/8): Tý thời vận đến tay, Thìn giàu sang thịnh vượng, Dậu phú quý đủ đường - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Những con giáp tuổi Rồng có thành tích tốt trong sự nghiệp và được quý nhân hỗ trợ trong tháng này. Khi cơ hội đến, bạn phải chiến đấu vì quyền lợi đến cùng.

Tuy nhiên, sự cạnh tranh trong công ty rất khốc liệt và những những người Rồng sẽ phải chịu rất nhiều áp lực. Bạn phải giữ thái độ lạc quan, đừng đặt mục tiêu quá cao chính mình. Đồng thời, bạn nên đề phòng thêm khi kết thân với đồng nghiệp.

Chúc mừng 3 con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/8): Tý thời vận đến tay, Thìn giàu sang thịnh vượng, Dậu phú quý đủ đường - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu 

Tử vi nói rằng người tuổi Dậu được quý nhân chiếu cố, cuộc sống được nâng lên tầm cao mới. Công việc, sự nghiệp, tình duyên của con giáp này có sự chuyển biến tực cực. Bản mệnh làm gì cũng có người trợ giúp, được chiếu cố nồng hậu, may mắn ngập tràn. Tuổi Dậu có cơ hội làm giàu trong tầm tay. Bản mệnh có thể tìm được nhiều vận may để đổi đời.

Tuổi Dậu thông minh, càng lướn tuổi càng giàu có. Bản mệnh có thể đạt được những thành tích đáng nể trong tương lai. Người tuổi Dậu cũng có nhiều mối quan hệ xã hội. Đây là một trong những lợi thế của bản mệnh. Tuổi Dậu có thể nhận được nhiều cơ hội làm ăn do bạn bè giới thiệu.

Chúc mừng 3 con giáp phát tài cuối tuần này (10-11/8): Tý thời vận đến tay, Thìn giàu sang thịnh vượng, Dậu phú quý đủ đường - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, phú quý đủ đường, từ nghèo hóa giàu

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán kinh doanh phát đạt, vận trình tỏa sáng huy hoàng.