Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có hết phần thiên hạ

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 15:19

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chạm đỉnh vinh hoa, ăn cả đời không hết của.

Tuổi Tý 

Đường sự nghiệp của tuổi Tý rất hanh thông, đường tài lộc cũng thuận lợi. Điều này khiến nhiều người thấy ghen tị và cho rằng đó chỉ do may mắn. Đừng quá bận tâm bởi chỉ có bản thân mới biết mình đã trải qua những gì, cố gắng nỗ lực ra sao để có được vị trí hiện tại.

Ngược lại, phương diện tình cảm của bản mệnh lại không như ý. Tình cảm vợ chồng dễ xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi với nhau. Các cặp đôi đang yêu gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong mối quan hệ của mình. Thời điểm này, Tuổi Tý cần gạt bỏ cái tôi của mình để vun đắp cho tình cảm ngày một vững chắc.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Tháng mới xuất hiện những vấn đề đòi hỏi tuổi Mão tốn khá nhiều công sức, ít người giúp đỡ. Thế nhưng trong đó cũng ẩn tàng những cơ hội để bạn tạo ra sự đột phá. Nhất là ai đang làm việc có kế hoạch, có tổ chức thì càng gia tăng được hiệu quả trong thời gian ngắn.

Người làm công ăn lương có thu nhập tốt hơn, trong khi người làm ăn kinh doanh có doanh thu ổn định, đều đặn, nhưng không có doanh thu bất thường nào cả. Lời khuyên là bạn nên kiên trì, đừng mơ mộng về chuyện giàu có sau một đêm kẻo bị vướng vào những cạm bẫy.

Bản mệnh được yêu chiều, vì thế mới sinh ra giận hờn và thiếu đi sự lắng nghe. Con giáp tuổi Mão nhớ rằng, nếu được người ấy nhường nhịn thì cũng phải biết điều nhé.

Nguyệt lệnh Bệnh cho thấy có thể vì bận rộn, căng thẳng nên tuổi Mão có thể sinh bệnh. Lời khuyên cho bạn trong thời gian này đó là mỗi ngày bạn phải tìm cách giải tỏa hết căng thẳng trước khi lên giường ngủ đi nhé.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Theo tử vi, tuổi Ngọ sẽ gặt hái được nhiều thành công trong công việc. Họ được các vì sao cát lành soi chiếu, lại nhận được sự hỗ trợ của quý nhân giúp cho thu nhập của bản mệnh sẽ tăng lên đáng kể.

Ngọ còn có sự siêng năng và nỗ lực, vì thế vận may này sẽ giúp tuổi Ngọ đạt được nhiều thành tựu nổi bật. Người kinh doanh thì thu về lợi nhuận cực khủng, người làm công ăn lương thì khẳng định được vị trí của bản thân, nhất định sẽ được thăng chức tăng lương ào ào.

Đúng 16h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp chuyển vận phú quý, lộc lá đầy nhà, hóa Rồng hóa Phượng, giàu có hết phần thiên hạ - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tử vi ngày mai, thứ Sáu 9/8/2024: Dần phát tài phát lộc, Mão sung túc phú quý, Thìn giàu có hơn người

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán một bước phát tài, tiền vàng căng đầy trong túi.

TIN MỚI NHẤT