Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, phú quý đủ đường, từ nghèo hóa giàu

Tâm linh - Tử vi 08/08/2024 15:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán kinh doanh phát đạt, vận trình tỏa sáng huy hoàng.

Tuổi Tý 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp nói rằng, thứ Sáu 9/8/2024, tuổi Tý có thể sẽ thấy muộn phiền vì mối quan hệ tình cảm gia đình không được khăng khít như mong đợi. Các thành viên trong gia đình dễ mâu thuẫn với nhau vì lợi ích cá nhân, tình cảm có dấu hiệu rạn nứt.

Vận trình sự nghiệp của con giáp này cũng gặp rắc rối. Tuổi Tý luôn cố gắng giữ thái độ dĩ hòa vi quý nhưng dường như vẫn có kẻ đố kỵ và cố tình bày mưu hãm hại. Mặc dù biết rõ là ai nhưng nếu bản mệnh có thể tha thứ, không làm lớn chuyện thì sự việc cũng sẽ nhanh chóng qua đi.

Bù lại, tuổi Tý khéo léo trong việc kiếm tiền, đầu tư và quản lý tài chính, nhờ vậy mà thu nhập rất ổn và còn biết cách mở rộng gia tăng tài lộc cho mình. May mắn là trong ngày tưởng chừng như xui xẻo này, bản mệnh gặp may mắn trong chuyện tiền bạc, có thể là được tăng lương, thưởng.

Giờ tốt trong ngày: 5h - 7h

Quý nhân phù trợ: Thân, Tỵ

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, phú quý đủ đường, từ nghèo hóa giàu - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần 

Ngày này sẽ mang đến cho người tuổi Dần sự thay đổi lớn trong cuộc sống. Các dự đoán cho thấy bạn có thể đạt được những thành tựu nổi bật trong công việc hoặc nhận được một cơ hội nghề nghiệp đáng giá. Đây là thời điểm để bạn khai thác mọi khả năng của mình và nắm bắt cơ hội mới.

Về mặt tài chính, bạn sẽ thấy sự gia tăng đáng kể trong thu nhập hoặc tài sản. Có thể là một khoản tiền thưởng, lợi nhuận từ đầu tư hoặc một cơ hội kinh doanh mang lại lợi ích lớn. Sự may mắn tài chính này sẽ giúp bạn cảm thấy an tâm và hạnh phúc hơn.

Tận dụng sự thay đổi tích cực này để mở rộng các cơ hội mới và quản lý tài chính một cách hiệu quả. Đừng quên duy trì sự chăm chỉ và quyết tâm để duy trì vận may này lâu dài.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, phú quý đủ đường, từ nghèo hóa giàu - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu 

Tử vi thứ Sáu 9/8/2024 của 12 con giáp cho thấy những người tuổi Sửu hãy lưu tâm công việc, tránh sai sót. 

Ngày thứ Sáu 9/8/2024 tuổi Sửu bàn luận công việc sôi nổi, có nhiều nỗ lực thực hiện công danh rõ ràng, biết cách hoàn thành mọi việc trong kahr năng.  

Công việc: Trong công việc, người tuổi Sửu chuyên giải quyết các khiếu hại, chú tâm hoàn thành công việc được giao rõ ràng.

Tình cảm: Trong tình yêu, tự mình bi luỵ, khó thoát ra những chuyện tình cảm của bản thân. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tinh thần vui vẻ khi tài chính bắt đầu cải thiện một cách rõ ràng. 

Sức khoẻ: Nên có những thời gian rảnh thư giãn, kiểm tra thể trạng của bản thân.

Đúng 17h chiều mai, thứ Sáu 9/8/2024, 3 con giáp thóc lúa đầy bồ, tiền bạc đầy két, phú quý đủ đường, từ nghèo hóa giàu - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Từ nay 9/8 đến ngày 19/8, 3 con giáp giàu sang cả vùng, cuộc sống an nhàn, đổi vận thành đại gia, tiền của ngày càng rủng rỉnh

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán giàu nhanh như vũ bão, không thành tỷ phú cũng làm đại gia.

TIN MỚI NHẤT