9 ngày liên tiếp (9/9-18/9), 3 con giáp ăn nên làm ra, ngày càng thịnh vượng, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua

Tâm linh - Tử vi 08/09/2024 16:29

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán sự nghiệp thăng hoa, cuộc sống thuận buồm xuôi gió.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ duy trì được trạng thái tinh thần lạc quan và tích cực khi đi làm. Tinh thần tốt có thể khiến bản mệnh sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới mẻ mang tính thử thách. Hôm nay chính là thời điểm thích hợp để bản mệnh bứt phá vươn lên.

Ngoài ra, con giáp này còn cho rằng chẳng khó khăn nào trong cuộc sống có thể khiến mình chùn bước, đồng thời xung quanh bản mệnh vẫn luôn tràn đầy những cơ hội. Bản mệnh thậm chí còn truyền được nhiệt huyết cho mọi người xung quanh.

Vì thường xuyên quan tâm đến nửa kia nên bản mệnh có thể thấu hiểu suy nghĩ và cảm nhận của đối phương mà không cần người ấy phải nói thành lời. Giữa hai người luôn có sự ăn ý khiến người ngoài phải ngưỡng mộ.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

9 ngày liên tiếp (9/9-18/9), 3 con giáp ăn nên làm ra, ngày càng thịnh vượng, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Trong tính cách những người tuổi Mùi thường hiền lành, lương thiện và càng trải qua thất bại thì lại càng giỏi trau dồi khả năng của mình, rèn luyện thêm ý chí và tích lũy những trải nghiệm. Chính nhờ những gì đã trải qua trước đó nên tuổi Mùi có nhiều khả năng ứng phó với những biến động trong cuộc sống của mình.

Thời gian này, những người tuổi Mùi sẽ nhận được nhiều sự trợ giúp từ bề trên nên thiên thời, địa lợi nhân hòa, tiền bạc cũng vì thế mà tăng tiến đáng kể. Với những người làm việc trong công ty hãng xưởng thì có thể tạo dựng được uy tín, nhờ những đề xuất sáng kiến của mình mà có thêm nhiều cơ hội tăng lương, tăng thưởng.

Với những người kinh doanh buôn bán hoặc đang theo đuổi con đường đầu tư tài chính thì có thể thu về nhưng khoản lợi nhuận lớn, cuộc sống cũng vì thế trở nên viên mãn. 

9 ngày liên tiếp (9/9-18/9), 3 con giáp ăn nên làm ra, ngày càng thịnh vượng, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ muốn bày tỏ tình yêu với người bạn yêu. Thời gian này tuổi Ngọ có góc nhìn mới lạ trong công danh, có thành tựu hôm nay. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ đang thực hiện nhiều đánh giá cho công việc của bản thân. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa muốn làm quen với ai, chỉ chăm lo cho sức khoẻ tinh thần. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, tiêu quá lố cho vui chơi, hôm nay làm bù mệt mỏi.     

Sức khoẻ: Không nên thức quá khuya, ăn uống quá nhiều cho các bữa tiệc. 

9 ngày liên tiếp (9/9-18/9), 3 con giáp ăn nên làm ra, ngày càng thịnh vượng, vận may lội ngược dòng, khó khăn mấy cũng vượt qua - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Cuối tuần này (7-8/9), 3 con giáp may mắn hóa Rồng, tiền vàng chật két, lập tức lên đời, gia nhập hội đại gia trăm tỷ

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán tài lộc đầy nhà, cuộc sống giàu sang như ý.

TIN MỚI NHẤT