9 ngày liên tiếp (29/8-7/9), 3 con giáp tiền tài ngập két, vàng bạc đầy tủ, ngồi mát hưởng phước, giàu sang tuyệt đỉnh

Tâm linh - Tử vi 28/08/2024 14:33

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán giàu có vang danh, vận trình hanh thông thuận lợi.

Tuổi Tỵ 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Tỵ gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Đây cũng là ngày tốt để bản mệnh thực hiện những công việc trọng đại. Vì thế, bản mệnh nên lên kế hoạch thực hiện các công việc mình ấp ủ từ lâu, quá trình bắt tay vào làm ắt sẽ gặp được nhiều may mắn.

Tiếc là trên phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa tuổi Tỵ và nửa kia không mấy hài hòa. Dường như bản mệnh hơi thiếu kiên nhẫn trong việc lắng nghe nửa kia, và điều đó có thể gây ra những tranh cãi không đáng có. Con giáp này nên thay đổi trước khi quá muộn.

Người còn độc thân không có hào hứng, thậm chí là khó chịu với việc gặp gỡ người khác giới, vì thế dù người thân quen có giới thiệu cho đối tượng, bản mệnh cũng tìm mọi cớ để từ chối. Vận trình tình cảm của bản mệnh không có biến động nào đáng kể.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

9 ngày liên tiếp (29/8-7/9), 3 con giáp tiền tài ngập két, vàng bạc đầy tủ, ngồi mát hưởng phước, giàu sang tuyệt đỉnh - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn 

Người tuổi Thìn có thể cảm nhận được những điều tốt đẹp diễn ra xung quanh mình. Con giáp này không chỉ thông minh, thân thiện mà còn có nhiều phẩm chất tốt đẹp khác, có năng lực vượt trội, có một trái tim mạnh mẽ, sẵn sàng vượt qua khó khăn.

Tử vi 12 con giáp nói rằng, tuổi Thìn chuẩn bị đón nhận nhiều tin vui trong công việc cũng như cuộc sống. Bản mệnh được cấp trên tin tưởng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Dù gặp phải một vài vấn đề, bản mệnh cũng sẽ giải quyết trong thời gian nhanh nhất, không làm trễ tiến độ dự án. Thông qua các khó khăn, thử thách, tuổi Thìn ngày càng trưởng thành, học hỏi thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm có giá trị.

Trong các mối quan hệ hợp tác, bản mệnh nên chú ý đến việc giao tiếp, giữ thái độ vui vẻ, dĩ hoà vi quý. Tích cực tham gia các hoạt động xã hội, mở rộng mạng lưới quan hệ sẽ giúp ích cho sự phát triển của tuổi Thìn ở giai đoạn sau.

9 ngày liên tiếp (29/8-7/9), 3 con giáp tiền tài ngập két, vàng bạc đầy tủ, ngồi mát hưởng phước, giàu sang tuyệt đỉnh - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ luôn vui vẻ với những việc bản thân đang làm. Thời gian này tuổi Ngọ đang có nhiều dự định trong công việc của bản thân, vì lịch trình bận rộn bạn chưa có thời gian hoàn thành hết. 

Công việc: Trong lĩnh vực công việc, người tuổi Ngọ cảm thấy khó khăn khi công danh không như ý muốn.

Tình cảm: Trong tình yêu, có nhiều sự hiểu lầm, khó giải quyết cùng nhau, luôn đưa ra những quyết định đúng đắn. 

Tài lộc: Về mặt tài chính, đưa ra những phương pháp cải thiện tài chính làm cho ai cũng bất ngờ. 

Sức khoẻ: Chịu khó dành thời gian để bản thân có cơ hội cải thiện tâm trạng. 

9 ngày liên tiếp (29/8-7/9), 3 con giáp tiền tài ngập két, vàng bạc đầy tủ, ngồi mát hưởng phước, giàu sang tuyệt đỉnh - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT