5 ngày liên tiếp (25/7-30/7), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, phất lên vù vù, số mệnh đổi đời, sống ngập trong nhung lụa

Tâm linh - Tử vi 24/07/2024 14:05

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau dư tiền mua nhà sắm xe, giàu số 2 không ai số 1.

Tuổi Tuất 

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng trong 5 ngày liên tiếp tới, tuổi Tuất còn độc thân có thể gặp được tình yêu sét đánh của đời mình. Bản mệnh nên chủ động giữ liên lạc với đối phương để đôi bên có thể trò chuyện và thêm hiểu về nhau.

Với người đã có đôi có cặp, sự ấm áp của bản mệnh là điều khiến nửa kia cảm thấy quyến luyến không thôi. Con giáp này luôn cổ vũ và giúp đỡ người ấy trong mọi việc. Mối quan hệ của hai người ngọt ngào, ấm áp khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tiếc là sự nghiệp của bản mệnh không mấy hanh thông. Con giáp này cần đề phòng những kẻ chủ động tiếp cận mình. Đó có thể không phải là người tốt bụng muốn giúp đỡ mà là kẻ xấu muốn tìm cơ hội hãm hại bản mệnh.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Ngọ, Dậu

5 ngày liên tiếp (25/7-30/7), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, phất lên vù vù, số mệnh đổi đời, sống ngập trong nhung lụa - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Theo tử vi 12 con giáp năm 2024, tháng 7 sẽ là giai đoạn chuyển tiếp suôn sẻ đối với những người tuổi Mão. Họ có thể duy trì hiệu suất và trạng thái ổn định trong công việc mà không gặp quá nhiều khó khăn, thách thức.

Mặc dù có thể không có nhiều bất ngờ và lợi ích, nhưng miễn là duy trì tâm lý và thái độ tích cực, người tuổi Mão sẽ có thể chuyển tiếp suôn sẻ trong tháng này và chờ đợi những cơ hội tốt hơn. Về sức khỏe, người tuổi Mão cần chú ý duy trì thói quen làm việc, nghỉ ngơi và ăn uống tốt trong tháng 7.    

5 ngày liên tiếp (25/7-30/7), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, phất lên vù vù, số mệnh đổi đời, sống ngập trong nhung lụa - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi vượt khó, hoàn thành mục tiêu mới. Thời gian này tuổi Hợi sẵn sàng chi trả cho công việc của bản thân, không kêu ca việc khó.   

Công việc: Trên phương diện công việc, người tuổi Hợi không kêu ca việc khó, rất chịu khó hoàn thành công việc. 

Tình cảm: Trong tình yêu, bạn chưa may mắn tìm đúng người, chịu nhiều tổn thương, buồn bã. 

Tài lộc: Hãy chi tiêu cẩn trọng, bạn mua sắm khá lớn vượt mức chi tiêu. 

Sức khoẻ: Cơ thể khoẻ là điều quan trọng hoàn thành tốt công việc. 

5 ngày liên tiếp (25/7-30/7), 3 con giáp làm ăn thuận lợi, phất lên vù vù, số mệnh đổi đời, sống ngập trong nhung lụa - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 7 ngày tới (31/7/2024), 3 con giáp bảng vàng gọi tên, phước lộc vây quanh, giàu to ngoạn mục, muốn nghèo cũng khó

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán hưởng trọn giàu sang, của cải tăng gấp 5 gấp 10.

TIN MỚI NHẤT