4 ngày liên tiếp tới (14, 15, 16 và 17/8), 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, tài lộc bạt ngàn, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà

Tâm linh - Tử vi 13/08/2024 17:33

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán chuẩn bị đón lộc, chẳng lo thiếu tiền.

Tuổi Dậu

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, tuổi Dậu thường hay do dự, thiếu quyết đoán, đặc biệt là khi nghĩ tới những định hướng cho tương lai. Nếu còn đang băn khoăn, con giáp này hãy hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin tưởng.

Trong các mối quan hệ xã hội, tuổi Dậu khá nổi bật và được yêu mến nhờ có cách đối nhân xử thế hợp lý. Con giáp này luôn đối xử thật lòng với những người chân thành với mình, đồng thời chủ động giữ khoảng cách với những kẻ có ý đồ xấu.

Trong ngày hôm nay, mối quan hệ gia đình của tuổi Dậu rất hòa hợp. Con giáp này và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Nửa kia là động lực giúp bản mệnh không ngừng phấn đấu vươn lên, cho dù phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Giờ tốt trong ngày: 9h - 11h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Tỵ

4 ngày liên tiếp tới (14, 15, 16 và 17/8), 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, tài lộc bạt ngàn, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi 

Người tuổi Mùi thường có tính cách ôn hòa, nhẫn nại và rất chăm chỉ. Trong thời gian tới, họ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân, mọi kế hoạch, dự định đều diễn ra suôn sẻ. Thần Tài sẽ mở kho lương, ban phát cho người tuổi Mùi những cơ hội không thể bỏ lỡ.

Tài lộc: Đây là thời điểm vàng để người tuổi Mùi phát triển sự nghiệp. Những nỗ lực của họ trong quá khứ sẽ được đền đáp xứng đáng bằng những khoản tiền lớn từ công việc hiện tại hoặc các dự án đầu tư.

Tình duyên: Với bản tính chân thành, người tuổi Mùi sẽ thu hút được những mối quan hệ bền vững, tình yêu sẽ chớm nở hoặc tiếp tục thăng hoa. Họ sẽ cảm thấy hạnh phúc, viên mãn với người mình yêu thương.

4 ngày liên tiếp tới (14, 15, 16 và 17/8), 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, tài lộc bạt ngàn, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất kế hoạch bạn tính toán đều gặp các trở ngại. Thời gian này tuổi Tuất có nhiều việc không thuận lợi như ý bạn muốn, mặc dù không muốn từ bỏ nhưng nếu thực hiện tiếp sẽ có nhiều khó khăn.

Công việc: Người tuổi Tuất công danh đang ra sức cố gắng làm hết khả năng, thành công hay thất bại bạn không còn quan trọng.   

Tình cảm: Chuyện tình cảm, tạm gác lại tìm hiểu người mới, bạn vẫn đang tập trung lo cho công việc.      

Tài lộc: Về mặt tài chính, mong ước có thêm một khoản tài chính dồi dào chưa thực hiện được, hôm nay hao tài.

Sức khoẻ: Đừng quá lo lắng, hãy để tâm trí được thoải mái giải quyết công việc sáng suốt. 

4 ngày liên tiếp tới (14, 15, 16 và 17/8), 3 con giáp gom sạch phúc đức, phú quý ngút trời, tài lộc bạt ngàn, không ngừng có tiền mua xe tậu nhà - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT