3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 18/10/2024, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng

Tâm linh - Tử vi 18/10/2024 02:43

Theo tử vi dự đoán, 3 con giáp sau giàu sang sung túc, dễ có trong tay bạc tỷ.

Tuổi Tuất

Tử vi ngày mới của 12 con giáp chỉ ra rằng, tuổi Tuất gặp trục trặc trong công việc. Làm ăn nhất định phải có lương tâm mới duy trì được bền lâu và cũng phải nghĩ đến phước phần của bản thân.

Thời gian này, tuổi Tuất khá mệt mỏi vì tiền, không tìm ra được giải pháp cho mình. Bản mệnh cần siết chặt chi tiêu vì tình hình tài chính ảm đạm và chưa nhìn thấy cơ hội kiếm thêm.

Quan tâm nhiều quá đồng nghĩa với làm phiền, yêu thương nhiều quá thì người ta lại không biết trân trọng. Vì thế nên trong tình yêu hay tình bạn cũng vậy, bản mệnh hãy chỉ dừng lại ở mức vừa đủ, đừng nên nhiệt tình quá kẻo thiệt thân.

Giờ tốt trong ngày: 19h - 21h

Quý nhân phù trợ: Mão, Dần

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 18/10/2024, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tý 

Theo tử vi, người tuổi Tý có thể tỏa sáng rực rỡ. Con giáp này có nhiều ý tưởng sáng tạo, có những khám phát bất ngờ và đạt thành công đáng ngưỡng mộ. Bản mệnh có thể giải quyết các vấn đề tồn đọng hoặc vấn đề phát sinh một cách nhanh chóng. Dù ở trong tình huống nào, tuổi Tý cũng giữ được cái đầu tỉnh táo để đưa ra quyết định sáng suốt.

Tuổi Tý có Thần Tài phù trợ nên tháng mới có nhiều cơ hội mới. Con giáp này nên tận dụng thời cơ để đặt bước tiến mới trên con đường sự nghiệp, cải thiện cuộc sống.

Vận tài chính của bản mệnh có sự tiến triển đáng kể. Nguồn thu nhập không chỉ đến từ công việc chính mà nghề tay trái hoặc việc đầu tư cũng mang lại nguồn lợi nhuận tốt. Tuy nhiên, bản mệnh cần chú ý đến nghiên cứu kỹ những dự án mình muốn tham gia để tránh các rủi ro không đáng có.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 18/10/2024, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi 

Tử vi của 12 con giáp cho thấy người tuổi Hợi dễ bị đồng nghiệp xét nét, soi mói từng chi tiết. 

Công việc: Người tuổi Hợi hôm nay nên tạm hoãn các công việc đang làm, trong lúc làm việc nên cẩn trọng lời ăn tiếng nói, đồng nghiệp thường soi mói. 

Tình duyên: Đường tình duyên thuận lợi có người cùng chia sẻ thâu đêm suốt  sáng mỗi ngày. 

Tài lộc: Đường tài lộc không may mắn có nhiều cửa dư dả. 

Sức khỏe: Chú ý đề phòng bệnh cúm bằng vacxin tại các trạm y tế, bệnh viện.

3 con giáp ôm trọn 100 tỷ vào ngày 18/10/2024, phú quý ngập lối, chẳng lo thiếu thốn, vương giả tột cùng, phất lên không ngừng - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TIN MỚI NHẤT