Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp nhìn lên thấy vàng, nhìn xuống thấy bạc, tài khoản tăng số liên tục, cuộc sống sung túc đủ đầy

Tâm linh - Tử vi 17/10/2024 13:05

Theo tử vi, 3 con giáp sau được dự đoán cát tường như ý, thu nhập tăng gấp 4 gấp 5.

Tuổi Dậu 

Theo tử vi ngày mới của 12 con giáp, thứ Sáu 18/10/2024, tuổi Dậu làm việc rất siêng năng và chăm chỉ, nhận được nhiều sự hỗ trợ trong công việc. Tuy nhiên, vẫn có những kẻ xấu đang ganh ghét, đố kỵ, muốn hãm hại bản mệnh. Không ai có thể làm hài lòng tất mọi người, vì vậy tuổi Dậu chỉ nên tập trung làm nhiệm vụ của mình thật tốt.

Mặc dù đã cố gắng tránh những chuyện thị phi nhưng tuổi Dậu vẫn bị vướng vào một vài rắc rối không đáng có. Điều mà bản mệnh cần làm lúc này là giữ được sự bình tĩnh, chớ nên cả giận mất khôn ảnh hưởng đến uy tín của mình.

Bù lại, vận trình tình duyên của tuổi Dậu rất tốt đẹp, có nhiều dấu hiệu khả quan. Bản mệnh độc thân sẽ có cơ hội để bày tỏ với người mình thích trong hôm nay.

Giờ tốt trong ngày: 1h - 3h

Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp nhìn lên thấy vàng, nhìn xuống thấy bạc, tài khoản tăng số liên tục, cuộc sống sung túc đủ đầy - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão 

Trong 12 con giáp thì những người tuổi Mão chính là một biểu tượng của sự hiền lành và chân thành. Tử vi trong tháng 10 Dương, những người tuổi Mão càng chăm chỉ càng giàu có, nhất là trong 13 ngày cuối cùng này con đường sự nghiệp và tài vận cực kỳ thịnh vượng.

Trong tính cách, người tuổi Mão nhờ sự kiên trì và đức hạnh của họ sẽ được đền đáp xứng đáng khi nhận được sự hỗ trợ nhiệt tình từ những nhân vật quyền lực, cũng như những sự kiện bất ngờ mà ai cũng phải ao ước.

Câu chuyện về tuổi Mão nếu biết tận dụng thời gian này thì trong tương lai càng trở nên giàu có viên mãn, cuộc sống trở nên hanh thông phát tài. Đây là thời điểm để họ tỏa sáng và thể hiện năng lực thực sự của mình. Hãy chờ đón, bởi một quãng thời gian mới đang mở ra cho những người thuộc tuổi Mão, với nhiều điều kỳ diệu sẽ được viết nên trong cuốn sách cuộc đời họ.

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp nhìn lên thấy vàng, nhìn xuống thấy bạc, tài khoản tăng số liên tục, cuộc sống sung túc đủ đầy - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất 

Tử vi thứ Sáu 18/10/2024 của 12 con giáp cho thấy người tuổi Tuất đoán đúng kết quả công việc, tạo ra thành tựu bất ngờ. 

Ngày thứ Sáu 18/10/2024 tuổi Tuất đang chịu nhiều tổn thương do người yêu cũ tạo nên, cảm thấy bản thân không còn vui vẻ như trước. 

Công việc: Người tuổi Tuất công danh, bản thân luôn vui vẻ khi giải đáp được công việc được giao. 

Tình cảm: Chuyện tình cảm, bạn đang cảm thấy bình yên khi biết cách gạt đi nỗi buồn.     

Tài lộc: Về mặt tài chính, luôn đưa ra những phán đoán có sự nghiên cứu sâu, từ đó tài chính thay đổi.

Sức khoẻ: Trân trọng sức khoẻ, biết quý trọng thời gian và bữa ăn hằng ngày.    

Đúng 7h sáng mai, thứ Sáu 18/10/2024, 3 con giáp nhìn lên thấy vàng, nhìn xuống thấy bạc, tài khoản tăng số liên tục, cuộc sống sung túc đủ đầy - Ảnh 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đúng 3 ngày tới (20/10/2024), 3 con giáp của cải cuồn cuộn, làm gì cũng có lộc, vận đỏ như son, tiền tình có đủ

Theo tử vi 12 con giáp, 3 tuổi sau được dự đoán phú quý ngất ngưởng, chuyển mình đột phá giàu sang.

TIN MỚI NHẤT