Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn

Sao Việt 03/07/2024 10:55

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Hoa hậu Khánh Vân… đều chọn kết hôn với người quản lý của mình, được bạn đời sắp xếp chu toàn từ công việc đến cuộc sống.

Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc: Hạnh phúc bên vợ là quản lý, được chu toàn mọi việc

Ưng Hoàng Phúc từng là ngôi sao 'hốt bạc' và có nhiều hit nhất những năm 2000. Trải qua rất nhiều mối tình này, cuối cùng anh tìm được bến đỗ hạnh phúc là Kim Cương. Kim Cương từ bỏ đam mê nghệ thuật để lui về hỗ trợ, làm quản lý cho người yêu. Cả hai kết hôn năm 2012.

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 1
Gia đình hạnh phúc của Ưng Hoàng Phúc.

Được biết, trước khi đến với Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương là siêu mẫu, đã qua một lần đò và có con riêng.

Khoảng thời gian đầu mới quen nhau, bà xã Ưng Hoàng Phúc từng bị người hâm mộ của nam ca sĩ "tấn công" vì cho rằng cô không xứng tầm với thần tượng của mình. "Thời điểm đó, con riêng của tôi cũng đã 3 tuổi nên người hâm mộ của anh không chấp nhận. Điều này khiến tôi áp lực khủng khiếp" - Kim Cương từng nói.

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 2

Sau khi kết hôn, cặp đôi đón chào hai con một trai một gái gia đời. Cả hai gắn kết từ công việc đến cuộc sống riêng. Kim Cương dần được người hâm mộ công nhận. Hôn nhân bền chặt của cặp đôi được nhiều người ngưỡng mộ.

Kim Cương cũng là người đồng hành bên Ưng Hoàng Phúc lúc anh bế tắc, chán nản vì bệnh tật nhất. Cô đã cùng nam ca sĩ đi khắp nơi để chữa bệnh. Ai bày cách chữa hay cũng tìm đến từ phương pháp Đông y đến Tây y, từ trong nước đến nước ngoài.

Hoa hậu Khánh Vân kết hôn với quản lý riêng hơn 17 tuổi

Ngày 30/6, Khánh Vân thông báo được bạn trai cầu hôn. Cô chỉ đăng ảnh khoe nhẫn ở ngón áp út, dùng biểu tượng trái tim che gương mặt chồng sắp cưới, kèm mô tả: "Vâng, em đồng ý".

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 3

Theo nguồn tin riêng của Tiền Phong, chồng sắp cưới của Khánh Vân cũng chính là quản lý hiện tại của hoa hậu - nhiếp ảnh gia Nguyễn Long. Nguồn tin cho biết mối quan hệ giữa Khánh Vân và quản lý thân thiết hơn mức đồng nghiệp. Hai người đồng hành trong công việc và cuộc sống từ năm 2021.

 

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 4

Nguyễn Long sinh năm 1978, từng đổ vỡ hôn nhân với vợ cũ và có 1 con trai. Anh hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh khoảng 20 năm, có tiếng trong giới giải trí Việt, từng hợp tác với nhiều hoa hậu, siêu mẫu, diễn viên.

Tài tử Trung Quốc kết hôn với quản lý riêng

Không chỉ ở Việt Nam, các tài tử Trung Quốc cũng từng gây xôn xao khi kết hôn với quản lý riêng của mình. Như Hồ Ca gây xôn xao showbiz Hoa ngữ khi công bố đã kết hôn và có con.

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 5
Tài tử Hồ Ca - Trung Quốc.

Vợ nam diễn viên là Hoàng Hi Ninh. Cô là trợ lý, người đại diện của Hồ Ca từ năm 2016. QQ cho biết Hồ Ca và Hoàng Hi Ninh bí mật đăng ký kết hôn vào năm 2021. Họ nên duyên nhờ sở thích nuôi mèo.

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 6
Vợ Hồ Ca chính là quản lý của anh.

Hoàng Hi Ninh sinh năm 1993, quê ở Phúc Kiến. Cô sinh ra trong gia đình khá giả nhất vùng, có 3 chị em gái. Cha Hoàng Hi Ninh là thầu xây dựng, có công ty riêng. Hồ Ca đã chi không ít tiền để thuê dịch vụ an ninh vì muốn bảo vệ hình ảnh vợ con.

Nhưng có lẽ chuyện tình nổi tiếng nhất phải nhắc đến Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết. Vợ nam diễn viên Tân dòng sông ly biệt được biết đến là quản lý theo sát Cổ Cự Cơ trên chặng đường nghệ thuật cũng như cuộc sống từ năm 1994.

 Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 7
Cổ Cự Cơ và vợ.

Năm 2014, Cổ Cự Cơ đăng ký kết hôn với Trần Anh Tuyết ở Mỹ. Anh thừa nhận Trần Anh Tuyết là bạn gái bí mật trong hơn 20 năm của mình. Tài tử Cái thế anh hùng Tào Tháo cho biết họ quen nhau từ đầu thập niên 1990 nhưng không công khai tình cảm. Để thân phận bạn gái của Trần Anh Tuyết không bị bại lộ và được đường đường chính chính xuất hiện bên anh, Cổ Cự Cơ sắp xếp cho cô trở thành nhân viên thân cận bên cạnh mình.

Nghệ sĩ kết hôn với quản lý: Tâm đầu ý hợp, được bạn đời chu toàn - Ảnh 8
Cả hai có con sau nhiều năm hiếm muộn.

Sau nhiều năm hôn nhân, Cổ Cự Cơ và Trần Anh Tuyết có với nhau một con trai. Theo Nextmedia, Trần Anh Tuyết có con ở tuổi 50 nhờ thụ tinh nhân tạo. Vì vậy, nam diễn viên rất trân trọng nỗi vất vả sinh nở của vợ và sự ra đời của con. Năm 2021, anh dừng hoạt động nghệ thuật, hạn chế ra ngoài một năm vì sợ mang virus lây bệnh cho con.

Vợ Đăng Khôi mang thai lần 3?

Vợ Đăng Khôi diện đồ rộng, thoải mái xuất hiện trong cả sự kiện và đời thường sau 1 năm trữ đông trứng.

TIN MỚI NHẤT