Vừa mới xác nhận đóng phim điện ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh đã được khen kính nghiệp vì điều này

Sao quốc tế 21/07/2024 12:27

Triệu Lệ Dĩnh đang chuẩn bị ghi hình cho dự án điện ảnh mới mang tên Câu Chuyện Về Một Người Con Gái Ra Tù của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã tham gia phim điện ảnh "Điều thứ 20" của đạo diễn Trương Nghệ Mưu chiếu Tết, thu hút chú ý của công chúng.

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đang chuẩn bị ghi hình cho dự án điện ảnh mới mang tên Câu Chuyện Về Một Người Con Gái Ra Tù của đạo diễn Phùng Tiểu Cương. 

Câu Chuyện Về Một Người Con Gái Ra Tù này là một tác phẩm có chủ đề hiện thực. Cho dù đó là cốt truyện hay nhân vật có liên quan đều rất chân thực. Nếu Triệu Lệ Dĩnh có thể đóng vai chính trong bộ phim này, có nghĩa là nữ diễn viên sẽ một lần nữa bước ra khỏi vùng an toàn của mình và thử thách một kiểu vai chưa từng đóng trước đây.

Vừa mới xác nhận đóng phim điện ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh đã được khen kính nghiệp vì điều này - Ảnh 1

Sau khi tạo hình của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đóng trong dự án bị phát tán trên mạng xã hội, nhiều cư dân mạng tỏ ra mong đợi tác phẩm mới khi thấy cô sẵn sàng làm xấu, ăn vận quê mùa để phù hợp với tạo hình nhân vật. 

Ngay sau đó, trên các diễn đàn, nhiều khán giả đã bày tỏ sự mong chờ đối với dự án này của Triệu Lệ Dĩnh. Không ít khán giả còn nói đùa rằng Triệu Lệ Dĩnh là một nữ diễn viên kính nghiệp khi đã đóng một vai diễn vào tù thì cũng phải nhận tiếp một vai diễn ra tù cho đúng quy trình. Nếu thành công, Câu Chuyện Về Một Người Con Gái Ra Tù sẽ là cơ hội mới cho Triệu Lệ Dĩnh chinh phục màn ảnh rộng sau thành công của "Điều thứ 20" chiếu vào dịp Tết vừa qua.

Vừa mới xác nhận đóng phim điện ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh đã được khen kính nghiệp vì điều này - Ảnh 2Vừa mới xác nhận đóng phim điện ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh đã được khen kính nghiệp vì điều này - Ảnh 3

Kể từ sau khi ly hôn Phùng Thiệu Phong năm 2021, Triệu Lệ Dĩnh tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô tham gia từ phim điện ảnh đến truyền hình, các chương trình giải trí và thu hút lượng người hâm mộ lớn. Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được nhiều giải thưởng trong sự nghiệp. Một số phim nổi tiếng của cô có: "Sam Sam đến rồi"; "Lục Trinh truyền kỳ"; "Hoa Thiên Cốt"; "Lão Cửu Môn"; "Sở Kiều truyện"; "Minh Lan truyện"…

Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai?

Khoảng 2 năm trở lại đây, dàn tiểu hoa 85 như Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn chuyển hình đóng thể loại điện ảnh để giành được những giải thưởng giá trị như Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa... Do đó, không ít người cho rằng cuộc gặp gỡ này sẽ giúp sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh trong vòng điện ảnh sẽ thăng hạng không ít

TIN MỚI NHẤT