Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai?

Sao quốc tế 19/07/2024 13:45

Khoảng 2 năm trở lại đây, dàn tiểu hoa 85 như Triệu Lệ Dĩnh luôn muốn chuyển hình đóng thể loại điện ảnh để giành được những giải thưởng giá trị như Bạch Ngọc Lan, Bách Hoa... Do đó, không ít người cho rằng cuộc gặp gỡ này sẽ giúp sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh trong vòng điện ảnh sẽ thăng hạng không ít

Mới đây, các blogger Trung Quốc đồng loạt đăng tải thông tin cho rằng Triệu Lệ Dĩnh sắp tham gia bộ phim điện ảnh do Phùng Tiểu Cương đạo diễn. Đây là điều khá bất ngờ bởi lẽ nữ diễn viên mới chỉ góp mặt trong hai bộ phim điện ảnh trước đó với vai trò diễn viên phụ là Điều Thứ 20 và Tương Viên Lộng. Hai bộ phim do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính là Tâm Sự Của Kiều Nghiên và Con Đường Hổ Lang vẫn chưa được lên sóng. 

Bộ phim mới của đạo diễn Phùng Tiểu Cương có tên Câu Chuyện Của Người Phụ Nữ Được Ra Tù, kể về một người phụ nữ ra tù và tái hòa nhập xã hội. Phim dự kiến sẽ bắt đầu bấm máy vào 20/7, địa điểm quay phim là Trường Sa, Chu Châu, Hồ Nam và hoàn thành trong tháng 9.

Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai? - Ảnh 1

Mới đây, đạo diễn Phùng và Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp có buổi ăn tối cùng nhau sau 18 năm. Vào năm 2006, Triệu Lệ Dĩnh gia nhập làng giải trí thông qua "Cuộc thi Tìm kiếm Ngôi sao của Yahoo" và trở thành người chiến thắng cuối cùng, và khi ấy Phùng Tiểu Cương là ban giám khảo

Bộ phim điện ảnh ''Câu Chuyện Của Người Phụ Nữ Ra Tù'' của Phùng đạo sắp bấm máy, đồng thời cư dân mạng bắt gặp hình ảnh Triệu Lệ Dĩnh cũng đã cắt tóc ngắn. Do đó, theo cư dân mạng, nếu thực sự Triệu Lệ Dĩnh có thể đóng vai đại nữ chủ trong phim của Phùng Tiểu Cương thì sự nghiệp trong vòng điện ảnh sẽ thăng hạng không ít.

Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai? - Ảnh 2

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh đã "gây sốt" khi bất ngờ xuất hiện ở sân bay Trường Sa (Hồ Nam) với mái tóc ngắn để chuẩn bị vào đoàn phim mới. Trước đó có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh sẽ đóng trong phim điện ảnh Câu Chuyện Về Một Người Con Gái Ra Tù của Phùng Tiểu Cương. Việc Triệu Lệ Dĩnh cắt phăng mái tóc dài được cho là để phục vụ cho vai diễn mới nhất trong dự án mới. Khán giả hiện đang mong chờ vào tác phẩm điện ảnh tiếp theo của Triệu Lệ Dĩnh sau thành công của Điều Thứ 20 hồi đầu năm 2024. 

Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai? - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai? - Ảnh 4Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai? - Ảnh 5Triệu Lệ Dĩnh hội ngộ cùng 'người đàn ông đặc biệt' sau 18 năm, liệu có màn hợp tác nào trong tương lai? - Ảnh 6

Tuy nhiên, người hâm mộ cũng phát hiện thấy Triệu Lệ Dĩnh có dấu hiệu bị đau lưng. Đáng chú ý, trong một hình ảnh được chụp lại khi Triệu Lệ Dĩnh dùng bữa sáng tại một khách sạn, khán giả phát hiện ra mỹ nhân họ Triệu thường xuyên lấy tay đỡ lưng. Dường như nữ diễn viên đang gặp vấn đề về lưng và cột sống. Chi tiết này khiến không ít fan của Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy lo lắng. 

Sau Đường Yên, Triệu Lệ Dĩnh gây tranh cãi khi được đề cử tại giải điện ảnh Bách Hoa

Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là người dẫn đầu dàn tiểu hoa đán sau năm 1985. Cô không chỉ sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo, có nhiều tác phẩm gây sốt mà còn chuyển mình thành công từ diễn viên thần tượng sang phái thực lực.

TIN MỚI NHẤT