Đường Yên bật khóc, trắng tay trước Châu Tấn nhưng vẫn 'ghi điểm' vì điều này

Sao quốc tế 30/06/2024 08:15

Đường Yên trắng tay trong giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024, dù từng nhận được nhiều kỳ vọng vì có bước đột phá xong diễn xuất, đồng thời phim Phồn hoa cũng có lượng người xem tương đối tốt.

Tối 28/6, Lễ trao giải thưởng truyền hình Bạch Ngọc Lan diễn ra tại Thượng Hải, Trung Quốc quy tụ nhiều ngôi sao hàng đầu của giới giải trí Hoa ngữ. Sự chú ý đổ dồn về phía Đường Yên với cơ hội giành giải Nữ chính xuất sắc (Thị hậu) lần đầu trong đời, tuy nhiên cô đã không thành công. Bên cạnh đó, đoàn phim Phồn hoa càn quét với hầu hết giải quan trọng.

Trong đó, Phồn hoa càn quét lễ trao giải khi liên tiếp giành 5 hạng mục Phim truyền hình xuất sắc, Biên kịch xuất sắc (cải biên), Nam chính xuất sắc, Mỹ thuật xuất sắc, Quay phim xuất sắc. Một điều đáng tiếc nữa là đạo diễn lớn của Hong Kong Vương Gia Vệ lần đầu làm phim truyền hình nhưng để tuột mất giải Đạo diễn xuất sắc.

Đường Yên bật khóc, trắng tay trước Châu Tấn nhưng vẫn 'ghi điểm' vì điều này - Ảnh 1

Châu Tấn có lịch trình tham gia Fashion Show ở Pháp nhưng cô đã gấp rút bay về Thượng Hải và giành giải thưởng lớn nhất Nữ chính xuất sắc với phim Nạn nhân không hoàn hảo. Một số khán giả cho rằng "thực lực của Châu Tấn xứng đáng với mọi giải thưởng mà cô đạt được".

Tuy nhiên, cũng không ít người tiếc nuối cho màn thể hiện của Nhậm Tố Tịch, Đường Yên. Sau khi lễ trao giải diễn ra, Đường Yên đã bật khóc lúc được phỏng vấn.

Đường Yên bật khóc, trắng tay trước Châu Tấn nhưng vẫn 'ghi điểm' vì điều này - Ảnh 2

Trước khi người chiến thắng cúp Thị Hậu được công bố, Đường Yên đã trả lời phỏng vấn trực tiếp tại hội trường. Nữ diễn viên nói: “Đề cử chính là sự khẳng định. Mọi người ở đây hôm nay đều là những diễn viên xuất sắc, bất kể ai giành được giải thưởng tôi đều thấy vui vẻ, tất cả đều xứng đáng được chúc mừng”.

Màn đối đáp của Đường Yên được nhận xét là thông minh, tinh tế. Cô vừa khẳng định giá trị của bản thân nhưng cũng tỏ thái độ tôn trọng các đồng nghiệp khác.

Đường Yên bật khóc, trắng tay trước Châu Tấn nhưng vẫn 'ghi điểm' vì điều này - Ảnh 3Đường Yên bật khóc, trắng tay trước Châu Tấn nhưng vẫn 'ghi điểm' vì điều này - Ảnh 4Đường Yên bật khóc, trắng tay trước Châu Tấn nhưng vẫn 'ghi điểm' vì điều này - Ảnh 5

Trước đó, Đường Yên gây tranh cãi khi có mặt trong danh sách đề cử Nữ chính xuất sắc nhất giải Bạch Ngọc Lan. Nhiều ý kiến nhận xét, Đường Yên thể hiện khá ấn tượng vai Uông Minh Châu trong phim “Phồn hoa", nhưng so về phiên vị (cấp bậc đánh giá sự quan trọng của nhân vật trong phim) cô chỉ là diễn viên phiên 3. Sức nặng nhân vật Uông Minh Châu cũng không bằng vai diễn của Mã Y Lợi. Khán giả cho rằng, Đường Yên được đề cử hạng mục nữ phụ sẽ hợp lý hơn.

Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng

Hồ Ca và Châu Tấn là Nam/Nữ chính xuất sắc nhất của giải thưởng phim truyền hình Trung Quốc Bạch Ngọc Lan năm 2024.

TIN MỚI NHẤT