Tiếp nối Lưu Diệc Phi, Đường Yên và Triệu Hựu Đình 'nên duyên' trong phim mới của tác giả 'Câu chuyện hoa'

Sao quốc tế 25/06/2024 07:15

Phim “Nữ nhân độc thân” của Đường Yên và Triệu Hựu Đình là một trong những dự án trọng điểm trong năm 2024.

Sáng 24/6, nền tảng Tencent Video và công ty Tân Lệ đã công bố dự án mới mang tên “Nữ nhân độc thân”. Phim được cải biên từ tiểu thuyết của Diệc Thư, do Đường Yên và Triệu Hựu Đình đảm nhận vai chính.

“Nữ nhân độc thân” do biên kịch Tần Văn chấp bút. Tần Văn là người đứng sau hàng loạt phim nổi tiếng như “Nửa đời trước của tôi”, “Phồn hoa”, “Lưu kim tuế nguyệt”, “Ở rể”, “Kẻ phản nghịch”.

Tiếp nối Lưu Diệc Phi, Đường Yên và Triệu Hựu Đình 'nên duyên' trong phim mới của tác giả 'Câu chuyện hoa' - Ảnh 1

Bên cạnh đó, dự án còn có sự góp sức của đạo diễn Trương Hiểu Ba, từng thành công với “30 mà thôi” và “Tiểu xá đắc”.

Phim mới của Đường Yên và Triệu Hựu Đình là một trong những dự án trọng điểm trong năm 2024. Màn kết hợp của Tencent Video và Tân Lệ, cộng với diễn xuất của Đường Yên, Hựu Đình được khán giả kì vọng sẽ tiếp tục gây sốt màn ảnh.

Tiếp nối Lưu Diệc Phi, Đường Yên và Triệu Hựu Đình 'nên duyên' trong phim mới của tác giả 'Câu chuyện hoa' - Ảnh 2

“Nữ nhân độc thân” kể về Lâm Triển Kiều (Đường Yên), một người phụ nữ thành thị độc lập tài chính, có suy nghĩ chín chắn. Triển Kiều không phải người bài xích, từ chối hôn nhân. Cô chỉ là người khao khát tình yêu đích thực cùng một mối quan hệ thuần khiết.

Từ những hiểu lầm nhau trong lần đầu gặp gỡ, Lâm Triển Kiều và Hà Đức Chương (Triệu Hựu Đình) cùng trưởng thành, lựa chọn tình yêu, sự nghiệp và nhận ra đối phương là bạn đời lý tưởng của mình. Sau khi vượt qua những trở ngại từ hiện thực cuộc sống, cặp đôi sẵn sàng tiến đến hôn nhân.

Tiếp nối Lưu Diệc Phi, Đường Yên và Triệu Hựu Đình 'nên duyên' trong phim mới của tác giả 'Câu chuyện hoa' - Ảnh 3

Ngoài Lâm Triển Kiều, những cô gái khác cũng tìm được đích đến hoàn hảo trong cuộc sống, đưa ra lựa chọn cho riêng mình. Cuối cùng, họ đều hiểu được ý nghĩa thật sự của tình yêu, hôn nhân. Một cuộc sống bình thường, hạnh phúc nhưng không tầm thường.

Dương Tử, Đường Yên tranh cúp Thị hậu trong đề cử Bạch Ngọc Lan

Vào ngày 30/5, giải thưởng phim truyền hình Bạch Ngọc Lan của Trung Quốc công bố các đề cử cho lễ trao giải năm nay.

TIN MỚI NHẤT