Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng

Sao quốc tế 29/06/2024 16:57

Hồ Ca và Châu Tấn là Nam/Nữ chính xuất sắc nhất của giải thưởng phim truyền hình Trung Quốc Bạch Ngọc Lan năm 2024.

Châu Tấn đã vượt mặt 4 ứng viên khác để giành giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan 2024 trong một bộ phim kén khán giả là Nạn nhân không hoàn hảo. Đây là lần thứ hai cô chiến thắng hạng mục này, sau phim Cao lương đỏ năm 2015.. Đường Yên, Dương Tử trắng tay, dù từng nhận được nhiều kỳ vọng vì có bước đột phá xong diễn xuất, đồng thời các phim Phồn hoa, Trường tương tư cũng có lượng người xem tương đối tốt.

Diễn xuất của Châu Tấn trong vai luật sư Lâm Khám của phim Nạn nhân không hoàn hảo được đánh giá rất cuốn hút, thể hiện được tính cách mạnh mẽ. Nữ diễn viên 50 tuổi cho rằng lời thoại liên quan đến pháp luật nên không thể nói sai dù chỉ một từ. 

Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng - Ảnh 1

Sau lễ trao giải, một trong những phát ngôn gây chú ý là chia sẻ của Đường Yên - người có mặt trong danh sách đề cử Nữ chính xuất sắc nhất (Thị Hậu) cùng Châu Tấn. Trước khi người chiến thắng cúp Thị Hậu được công bố, Đường Yên đã trả lời phỏng vấn trực tiếp tại hội trường. Nữ diễn viên nói: “Đề cử chính là sự khẳng định. Mọi người ở đây hôm nay đều là những diễn viên xuất sắc, bất kể ai giành được giải thưởng tôi đều thấy vui vẻ, tất cả đều xứng đáng được chúc mừng”.

Màn đối đáp của Đường Yên được nhận xét là thông minh, tinh tế. Cô vừa khẳng định giá trị của bản thân nhưng cũng tỏ thái độ tôn trọng các đồng nghiệp khác.

Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng - Ảnh 2Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng - Ảnh 3

Trong khi Hồ Ca lên ngôi “Thị Đế” (Nam chính xuất sắc nhất) thì vị trí “Thị Hậu" (Nữ chính xuất sắc nhất) thuộc về Châu Tấn với vai Lâm Khám trong phim “Nạn nhân không hoàn hảo".

Giải thưởng Bạch Ngọc Lan 2024: Châu Tấn giành chiến thắng trước Đường Yên, Hồ Ca càn quét giải thưởng - Ảnh 4

Trước đó, hai hạng mục đề cử Nam/Nữ chính của Bạch Ngọc Lan 2024 đã trở thành chủ đề gây tranh cãi suốt một thời gian dài. Vương Dương (phim “Truy phong giả"), Đường Yên (phim “Phồn hoa"), Dương Tử (phim “Trường tương tư 1”) là những cái tên nhận không ít sự phản đối vì có mặt trong danh sách đề cử.

Trong khi Hồ Ca lên ngôi “Thị Đế” (Nam chính xuất sắc nhất) thì vị trí “Thị Hậu" (Nữ chính xuất sắc nhất) thuộc về Châu Tấn với vai Lâm Khám trong phim “Nạn nhân không hoàn hảo".

Trước đó, hai hạng mục đề cử Nam/Nữ chính của Bạch Ngọc Lan 2024 đã trở thành chủ đề gây tranh cãi suốt một thời gian dài.

Vương Dương (phim “Truy phong giả"), Đường Yên (phim “Phồn hoa"), Dương Tử (phim “Trường tương tư 1”) là những cái tên nhận không ít sự phản đối vì có mặt trong danh sách đề cử.

Danh sách chiến thắng giải Bạch Ngọc Lan lần thứ 29 (2024):

Phim truyền hình xuất sắc nhất: “Phồn hoa”

Đạo diễn xuất sắc nhất: Tân Sảng - phim "Mùa dài đằng đẵng"

Nam chính xuất sắc nhất: Hồ Ca - phim "Phồn hoa"

Nữ chính xuất sắc nhất: Châu Tấn - phim "Nạn nhân không hoàn hảo"

Nam phụ xuất sắc nhất: Ninh Lý - phim “Phồn thành chi hạ"

Nữ phụ xuất sắc nhất: Khương Nghiên - phim “Nam lai bắc vãng"

Biên kịch (kịch bản chuyển thể) xuất sắc nhất: Tần Văn - phim "Phồn hoa"

Biên kịch (kịch bản gốc) xuất sắc nhất: Cao Tuyền, Nhậm Bảo Như - phim "Nạn nhân không hoàn hảo"

Quay phim xuất sắc nhất: Bảo Đức Hi, Trần Thành, Kim Thần Dục - phim “Phồn hoa”

Mỹ thuật xuất sắc nhất: Đồ Nam - phim “Phồn hoa"

Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm' nhờ bộ phim Nạn Nhân Không Hoàn Hảo

Mạng xã hội lan truyền thông tin trong Đại hội Đạo diễn phim truyền hình 2024, Châu Tấn chính thức giành giải 'Nữ diễn viên chính xuất sắc của năm'.

TIN MỚI NHẤT