Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi ăn tối cùng gia đình, ngầm phủ nhận tin đồn bỏ bê con cái

Sao quốc tế 27/07/2024 20:43

Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước những bức ảnh chụp khoảnh khắc Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi ăn tối cùng gia đình.

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ lộ ảnh đưa bố mẹ và con trai đi ăn tại một nhà hàng nổi tiếng ở ngoại ô Bắc Kinh. Đến hơn 10h tối, cả gia đình mới cùng nhau ra về.

Trong ảnh, Triệu Lệ Dĩnh chỉ diện áo phông trắng và chân váy đen đơn giản. Nữ diễn viên gây chú ý với mái tóc ngắn lạ lẫm. Nhiều người suy đoán mỹ nhân 8x cắt tóc để chuẩn bị cho bộ phim điện ảnh sắp tới. Tuy nhiên, kiểu tóc này không được lòng người hâm mộ vì khiến nữ diễn viên trông "dừ" hơn hẳn.

Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi ăn tối cùng gia đình, ngầm phủ nhận tin đồn bỏ bê con cái - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi ăn tối cùng gia đình, ngầm phủ nhận tin đồn bỏ bê con cái - Ảnh 2

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng tinh ý phát hiện cô và con trai đang mặc đồ đôi khi bé Tưởng Tưởng cũng mặc áo phông trắng, quần đen. Con trai nữ diễn viên được khen ngợi khi mới 5 tuổi nhưng đã cao ngang ngực mẹ.

Triệu Lệ Dĩnh liên tục rũ nước mưa ở áo và xoa đầu, thể hiện sự quan tâm với con trai. Trong khi đó, Tưởng Tưởng tỏ ra khá hiếu động dù đang được ông nắm tay để chờ xe đi về.

Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi ăn tối cùng gia đình, ngầm phủ nhận tin đồn bỏ bê con cái - Ảnh 3Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi ăn tối cùng gia đình, ngầm phủ nhận tin đồn bỏ bê con cái - Ảnh 4

Truyền thông Trung Quốc gần đây đã đưa tin Triệu Lệ Dĩnh sẽ tham gia đóng trong dự án điện ảnh Hoa hướng dương (tên cũ Chuyện người phụ nữ ra tù), hợp tác với đạo diễn tài năng nhưng đầy tai tiếng Phùng Tiểu Cương. Theo thông tin đoàn làm phim cung cấp, Triệu Lệ Dĩnh trong dự án này sẽ vào vai một phụ nữ vừa ra tù và tìm cách tái hòa nhập với xã hội.

Triệu Lệ Dĩnh được bắt gặp đi ăn tối cùng gia đình, ngầm phủ nhận tin đồn bỏ bê con cái - Ảnh 5

Vai diễn lần này của Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là mới mẻ, có không gian để thể hiện diễn xuất. Bên cạnh đó, Phùng Tiểu Cương cũng là một trong những đạo diễn lớn của nền điện ảnh Trung Quốc. Ông cùng Trương Nghệ Mưu, Trần Khải Ca được xem là trụ cột của thế hệ điện ảnh thứ 5 tại Trung Quốc. Các tác phẩm nổi tiếng của Phùng Tiểu Cương có thể kể đến như Dạ yến, Thiên hạ vô tặc, Đường Sơn đại địa chấn, Nạn đói 1942, Tôi không phải Phan Kim Liên... 

Triệu Lệ Dĩnh đóng phim điện ảnh mới, vai diễn ra sao mà khán giả 'đứng ngồi không yên'?

Vừa qua, Triệu Lệ Dĩnh đã xác nhận sẽ tham gia bộ phim điện ảnh Hoa Hướng Dương (tên cũ: Câu Chuyện Về Người Phụ Nữ Ra Tù) của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

TIN MỚI NHẤT