Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' với mái tóc ngắn trong phim điện ảnh 'Hổ Lang Chi Lộ', liệu có chuyển hình thành công?

Sao quốc tế 21/07/2024 22:00

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh "cực chiến" trong một đoạn trailer của phim điện ảnh “Hổ Lang Chi Lộ”.

Trong vài năm trở lại đây, Triệu Lệ Dĩnh đang bước trên con đường chuyển hình. Sau thành công của Hạnh Phúc Đến Vạn Gia và Gió Thổi Bán Hạ, nàng tiểu hoa bắt đầu trở lại đóng phim điện ảnh. Từ vai phụ ở Hổ Lang Chi Lộ đến vai chính trong Tâm Sự Của Kiều Nghiên đều cho thấy quyết tâm đổi mới bản thân của nàng tiểu hoa.

Mới đây, cư dân mạng vô cùng bất ngờ và kỳ vọng vào diễn xuất khi nhìn thấy Triệu Lệ Dĩnh "cực chiến" trong một đoạn trailer của phim điện ảnh “Hổ Lang Chi Lộ”. Triệu Lệ Dĩnh mặc áo khoác dài, tóc cắt ngắn trông khá lạ mắt. Tạo hình này có phần khác biệt so với hình ảnh tóc dài dịu dàng, đằm thắm trước đây của Triệu Lệ Dĩnh.

Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' với mái tóc ngắn trong phim điện ảnh 'Hổ Lang Chi Lộ', liệu có chuyển hình thành công? - Ảnh 1Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' với mái tóc ngắn trong phim điện ảnh 'Hổ Lang Chi Lộ', liệu có chuyển hình thành công? - Ảnh 2Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' với mái tóc ngắn trong phim điện ảnh 'Hổ Lang Chi Lộ', liệu có chuyển hình thành công? - Ảnh 3

Bên cạnh đó, không ít người nhận xét rằng có thể với vai diễn trong Hổ Lang Chi Lộ, Triệu Lệ Dĩnh sẽ thể hiện cá tính mạnh mẽ, quyết liệt hơn. Dẫu vậy, vẫn có một số người cho là Triệu Lệ Dĩnh ăn mặc có phần quê mùa, trang phục và kiểu tóc như đang dìm bớt nhan sắc rực rỡ vốn có của cô.

Thông tin ban đầu cho biết, Hổ Lang Chi Lộ là phim điện ảnh khai thác đề tài tội phạm, do Ngũ Bách làm đạo diễn, chính thức khai máy từ 14/2. Ngoài Triệu Lệ Dĩnh, phim còn có sự góp mặt của Tiêu Ương và Phùng Đức Luân. 

Triệu Lệ Dĩnh 'gây sốt' với mái tóc ngắn trong phim điện ảnh 'Hổ Lang Chi Lộ', liệu có chuyển hình thành công? - Ảnh 4

Hổ lang chi lộ là phim điện ảnh khai thác đề tài tội phạm, do Ngũ Bách làm đạo diễn, phim chính thức khai máy từ ngày 14/2. Bộ phim đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa Triệu Lệ Dĩnh và Tiêu Ương, kể từ sau thành công của dự án truyền hình Ai là hung thủ.

Nếu thành công, Hổ lang chi lộ sẽ là "bàn đạp" vững chắc cho Triệu Lệ Dĩnh chinh phục màn ảnh rộng cũng như góp mặt trong các lễ trao giải điện ảnh uy tín, điều mà ít có tiểu hoa cùng lứa nào đạt được trước đây.

Vừa mới xác nhận đóng phim điện ảnh mới, Triệu Lệ Dĩnh đã được khen kính nghiệp vì điều này

Triệu Lệ Dĩnh đang chuẩn bị ghi hình cho dự án điện ảnh mới mang tên Câu Chuyện Về Một Người Con Gái Ra Tù của đạo diễn Phùng Tiểu Cương.

TIN MỚI NHẤT