Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác lập kỷ lục khủng nhờ Dữ Phượng Hành một tay giúp sức

Sao quốc tế 20/03/2024 15:32

Mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức xác lập thành tích cực khủng trên nền tảng, khiến dân tình vô cùng phấn khích.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Triệu Lệ Dĩnh đã chính thức xác lập thành tích cực khủng trên nền tảng mạng xã hội. Theo đó, tổng lượt xem của hashtag Triệu Lệ Dĩnh trên Douyin vượt mốc 140 tỷ views.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác lập kỷ lục khủng nhờ Dữ Phượng Hành một tay giúp sức - Ảnh 1

Thành tích này giúp nàng tiểu hoa trở thành sao nữ đầu tiên có lượt xem cao nhất trên nền tảng. Đây là con số vô cùng lớn khiến người hâm mộ của cô tự hào, hãnh diện và vui mừng. Có thể thấy, dù chỉ mới lập tài khoản Douyin vào giữa năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh đã vượt mặt nhiều đồng nghiệp để trở thành nữ minh tinh đầu tiên có lượt xem kỷ lục trên Douyin.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác lập kỷ lục khủng nhờ Dữ Phượng Hành một tay giúp sức - Ảnh 2

Có thể nói, sau màn lên sóng đầy bùng nổ của dự án Dữ Phượng Hành đã góp phần không nhỏ nâng tầm địa vị của Triệu Lệ Dĩnh trên màn ảnh. Được biết, sau 16 phút chiếu đầu tiên, phim phá mốc nhiệt 23.000, tới phút thứ 26, tiếp tục phá mốc 25.000 điểm nhiệt. Ngay lập tức phim lập kỷ lục là bộ phim phá mốc 25.000 điểm nhanh nhất trên nền tảng Tencent Video và điểm nhiệt liên tục tăng mạnh sau đó. Không những thế, đây là dự án cổ trang đầu tiên phát sóng trên Đài truyền hình Hồ Nam (Trung Quốc) đạt mốc rating trên 0.6 từ đầu năm đến nay.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác lập kỷ lục khủng nhờ Dữ Phượng Hành một tay giúp sức - Ảnh 3

Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh cũng gây chú ý khi tham gia phim điện ảnh Điều Ước Thứ 20 của đạo diễn Trương Nghệ Mưu chiếu Tết. Diễn xuất của nàng tiểu hoa được xem là chấn động, nhận được sự tán thưởng từ khán giả. Trong phim, Triệu Lệ Dĩnh vào vai Hách Tú Bình, một người phụ nữ câm điếc, có chồng đi vay nặng lãi không thể trả. Sau khi đám lưu manh tới nhà đòi nợ, chúng còn cưỡng hiếp cô nhiều lần.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác lập kỷ lục khủng nhờ Dữ Phượng Hành một tay giúp sức - Ảnh 4

Diễn xuất của nữ diễn viên là điểm sáng thu hút khán giả tới rạp. Tạo hình đau khổ, biểu cảm đau đớn của Triệu Lệ Dĩnh khiến khán giả ám ảnh. Đặc biệt, phân cảnh Triệu Lệ Dĩnh bị đánh đập, làm nhục, quần áo rách rưới bước ra với biểu cảm bất lực khi chứng kiến sự bất lực, hèn nhát của chồng làm người xem nghẹn lòng.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xác lập kỷ lục khủng nhờ Dữ Phượng Hành một tay giúp sức - Ảnh 5

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ, Triệu Lệ Dĩnh tập trung hết mình cho sự nghiệp. Cô tham gia từ phim điện ảnh đến truyền hình, các chương trình giải trí và thu hút lượng người hâm mộ lớn. Những bộ phim truyền hình ra mắt gần đây của Triệu Lệ Dĩnh như Gió Thổi Bán Hạ, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đều nhận được lời khen của khán giả và giới chuyên môn.

Từng mặn nồng trên màn ảnh, Vương Nhất Bác chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án phim mới của Vương Nhất Bác công bố lịch lên sóng chính thức. Như vậy, anh chàng sẽ chính thức 'đối đầu' với 'tình cũ' Triệu Lệ Dĩnh vào tháng 3 này.

TIN MỚI NHẤT