Trần Đô Linh 'gây bão' với hai tạo hình đối lập tạo nên sự hoàn mỹ trong phim mới

Sao quốc tế 28/10/2024 16:15

Bộ phim Đại mộng quy ly quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng Hầu Minh Hạo, Trần Đô Linh, Điền Gia Thụy, Trình Tiêu, Thừa Lỗi, Cổ Lực Na Trát,..

Thời điểm hiện tại, bộ phim "Đại mộng quy ly" đang là tâm điểm của sự chú ý. Một trong những chủ đề mới nhất được khán giả quan tâm xoay quanh tác phẩm này, đó là màn khoe nhan sắc ấn tượng của Trần Đô Linh ở phần mở đầu phim. Dù chỉ kéo dài vài giây, thế nhưng nó lại thực sự gây bão cõi mạng, được tìm kiếm rất nhiều và lọt bảng hot search trên nền tảng Douyin.

Trong phân cảnh này, Trần Đô Linh thể hiện hai tạo hình với khí chất hoàn toàn đối lập của hai nhân vật Văn Tiêu và Ái Âm, tạo nên một khung hình đẹp hoàn mỹ. Trên mạng xã hội, netizen Việt cũng đang dành rất nhiều lời khen cho mỹ nhân sinh năm 1993.

 Trần Đô Linh 'gây bão' với hai tạo hình đối lập tạo nên sự hoàn mỹ trong phim mới - Ảnh 1

Dù lịch chiếu công bố trước khi phim phát sóng một ngày nhưng nhờ sức nóng của dàn diễn viên đình đám, phim mới của đạo diễn Quách Kính Minh vẫn gặt hái loạt thành tích ấn tượng.

 

Cụ thể, nền tảng IQIYI cho biết phim cán mốc 6000 điểm nhiệt sau 3 giờ lên sóng, đạt mốc 7500 điểm nhiệt trong ngày đầu tiên. Con số này đã vượt qua những tác phẩm cổ trang phát sóng cùng nền tảng trước đó như Thất dạ tuyết, Nhan tâm ký,...

Phim đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng phim chiếu mạng của Vlinkage, với chỉ số 65.87, chỉ xếp sau phim Xuân hoa diễm. Đây được xem là thành tích tốt so với các dự án cổ trang lên sóng trong năm nay.

Ngoài ra, phim cũng thống trị bảng hotsearch weibo với nhiều từ khóa như: 'Đại mộng quy ly mạch phim chậm', 'Màu phim Đại mộng', 'Hầu Minh Hạo và Trần Đô Linh có cảm giác couple',...

Trần Đô Linh 'gây bão' với hai tạo hình đối lập tạo nên sự hoàn mỹ trong phim mới - Ảnh 2

Được cải biên từ tiểu thuyết "Tân Sơn Hải Kinh", phim xoay quanh sứ mệnh bắt yêu dẹp loạn của các thành viên trong Tập Yêu Ti. Khi yêu thú hoành hành, thủ lĩnh của bách yêu lại biến hình thành người, lấy tên Triệu Viễn Chu (Hầu Minh Hạo) và đề xuất thành lập Tập Yêu Ti để hỗ trợ triều đình tiêu diệt yêu thú.

Cùng chiến đấu với Triệu Viễn Chu còn có Văn Tiêu (Trần Đô Linh) - cô gái luôn nghi ngờ thân phận của hắn, Trác Dực Thần (Điền Gia Thụy) - thanh mai trúc mã của Văn Ti, Bùi Tư Tinh (Trình Tiêu) - nữ cung thủ lạnh lùng và Bạch Cửu - thần y nhỏ tuổi.

Trong quá trình điều tra, họ dần phát hiện ra sự thật tàn nhẫn đằng sau sự gian ác của yêu thú.

 

Trần Đô Linh 'yêu đương' cùng Tăng Hy Thuấn trong phim mới: Quốc sắc thiên hương 'vạn người mê' nhưng diễn đơ

Bộ phim "Cô châu" (dịch: "Con thuyền đơn độc") vừa lên sóng đã thu hút nhiều sự chú ý. Tác phẩm này có sự tham gia của dàn diễn viên cực kỳ đẹp bao gồm Tăng Thuấn Hy, Vương Ngọc Văn và Trần Đô Linh, cùng với đó là nam tài tử gạo cội Trương Tụng Văn.

TIN MỚI NHẤT