Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/7/2024: Lưu Diệc Phi trong quá trình quay phim không kết bạn với ai, Dương Mịch và Lưu Thi Thi hợp tác là giả?

Sao quốc tế 09/07/2024 12:37

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (9/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Phim truyền hình cổ trang gia đấu "Hoa Khai Cẩm Tú" đang đàm phán dàn diễn viên chính là Đàn Kiện Thứ, Trần Đô Linh.

2. "Liên Hoa Lâu" do Thành Nghị đóng chính từ đầu đến cuối không có ý định làm phần thứ 2, thậm chí dàn diễn viên bộ phim này không có kế hoạch nào cho phần 2.

3. Điền Gia Thụy có thể tiến xa đến đâu trong ngành, tất cả phụ thuộc vào việc vị đạo diễn nào đó sẵn sàng nâng đỡ anh đến mức nào. Bản thân anh ấy không phải là nghệ sĩ lưu lượng, không có khả năng thu hút đầu tư.

4. Phim truyền hình "Bộ Thiên Ca" đã liên hệ Điền Hi Vi.

5. Lưu Diệc Phi trong quá trình quay phim hầu như không kết bạn mạng xã hội với ai.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/7/2024: Lưu Diệc Phi trong quá trình quay phim không kết bạn với ai, Dương Mịch và Lưu Thi Thi hợp tác là giả? - Ảnh 1

6. Bạch Lộc và La Vân Hi có mối quan hệ riêng tư rất tốt và mối quan hệ giữa họ rất trong sạch. Không có đi bài giẫm nhau, điều đó đủ cho thấy họ có thái độ nghề nghiệp đoan chính và xử lý tốt các mối quan hệ giữa các cá nhân.

7. Nam ca sĩ có giọng hát trong trẻo vẫn khá quan tâm đến chiều cao của mình để trông cao ráo hơn trên sân khấu, anh đã quen với việc nhét miếng lót độn chiều cao vào giày.

8. Trước kia Ngu Thư Hân được xem là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của Triệu Lộ Tư, nhưng mới 1,2 năm qua đi cô ấy đã bị xếp xuống cùng hàng với Điền Hi Vi. 

9. Ngô Cẩn Ngôn có ý định tham gia "Hoa nhi và thiếu niên 6", sau này có trở thành khách mời thường trú cũng không có gì là ngoài ý muốn.

10. Lưu Thi Thi quả thực có tiếp xúc với dự án phim "Cực Đạo Giả", cô ấy đã tiếp xúc trước khi quay "Chưởng Tâm". Gần đây cô ấy cũng đã tiếp xúc với một bộ phim truyền hình đề tài hiện đại, là một hạng mục giữ bí mật. Trước đó có thông tin cô cùng Dương Mịch sẽ là song nữ chủ trong một bộ phim, đều là giả.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 9/7/2024: Lưu Diệc Phi trong quá trình quay phim không kết bạn với ai, Dương Mịch và Lưu Thi Thi hợp tác là giả? - Ảnh 2

11. Hợp đồng của Hứa Khải với Hoan Ngu sắp hết hạn, anh rõ ràng không muốn tiếp tục gia hạn nhưng lại sợ đắc tội ông chủ. Trong khoảng thời gian này vẫn luôn giữ thái độ khiêm tốn, anh cũng đáp ứng ông chủ dẫn dắt người mới.

12. Vương Hạc Đệ đã học lời thoại với giáo viên trực tuyến của mình một thời gian. 

13. Phim "Anh Đào Hổ Phách", nữ chính được chọn trước rồi đến nam chính nên chắc chắn Triệu Kim Mạch nhất phiên, và đội của Trương Lăng Hách cũng không có ý kiến gì.

14. Nắng gắt bên tôi” của Cố Mạn đã liên hệ với dàn diễn viên chính là Lý Hiện, Điền Hi Vi.

15.  Tứ trụ lứa hoa sinh 85 là: Chu Nhất Long, Hoàng Hiên, Vương Truyền Quân, Trương Nhược Quân.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 8/7/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba giảm cân nhiều nên bị rụng tóc, Triệu Kim Mạch đề cử Trương Lăng Hách là nam chính của phim mới?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (8/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT