Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/7/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị 'lép vế' ở mảng phim vì kĩ năng diễn xuất, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều muốn tranh giành quyền nuôi con?

Sao quốc tế 05/07/2024 12:44

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (5/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Ngoại hình là điểm yếu của Trương Vãn Ý. So sánh với những diễn viên có vẻ ngoài điển trai như Dương Dương, Đặng Vi, Đàn Kiện Thứ, Vương Nhất Bác,.. thì sức cạnh tranh của anh ấy là số 0. Nhưng bù lại anh ấy có năng lực nên sẽ đi con đường thực lực, không xem trọng lưu lượng.

2. Đinh Vũ Hề là nam diễn viên không có người hâm mộ đông nhưng lại có cơ hội hợp tác với các diễn viên nữ trẻ đang nổi tiếng như Ngu Thư Hân, Vương Sở Nhiên. Tất cả đều nhờ có người nâng đỡ.

3. Vương Tinh Việt được xem là bất ngờ nổi tiếng sau bộ phim "Mặc vũ vân gian". Nam diễn viên có nguy cơ bị bóc chuyện xấu trong quá khứ.

4. Trong giới Cbiz, có lời đồn nếu muốn lấy giải Bạch Ngọc Lan thì phải có thực lực, có tác phẩm và có gốc gác thành phố lớn như Thượng Hải, Bắc Kinh,…

5. Phương diện thời trang của Địch Lệ Nhiệt Ba không bị ảnh hưởng nhưng ở mảng phim ảnh, cô ấy đang bị lép vế.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/7/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị 'lép vế' ở mảng phim vì kĩ năng diễn xuất, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều muốn tranh giành quyền nuôi con? - Ảnh 1

6. Trong giới đều công nhận Dương Tử có thể chất giúp nam minh tinh nổi tiếng. Những diễn viên nam hợp tác với cô ấy đều có nhiệt độ tăng cao, địa vị và tài nguyên cũng thăng mấy bậc.

7. Nguyên tác Đại Phụng Đả Canh Nhân là tiểu thuyết nam tần, vốn dĩ vai trò và đất diễn của nữ chính Lâm An Công Chúa rất ít. Nhưng sau khi Điền Hi Vi nhận vai, tư bản của cô ấy đã giúp thêm nhiều cảnh diễn cho cô ấy, chủ yếu là cảnh diễn đôi, cảnh tình cảm. Đạo diễn và biên kịch của bộ phim đã tạo cơ hội để cô ấy tiếp xúc nhiều hơn với Vương Hạc Đệ.

8. Đời sống tình cảm riêng tư của Bạch Kính Đình rất phong phú. Có điều gần đây anh ta hạn chế ăn chơi, tập trung vào diễn xuất để lấy lại danh tiếng.

9. Vu Chính đang tận lực nâng đỡ Vương Tinh Việt và Triệu Tình. Hiện tại, Vương Tinh Việt đã bạo nên tiếp theo sẽ đến Triệu Tình.

10. Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều muốn tranh giành quyền nuôi con.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 5/7/2024: Địch Lệ Nhiệt Ba đang bị 'lép vế' ở mảng phim vì kĩ năng diễn xuất, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy đều muốn tranh giành quyền nuôi con? - Ảnh 2

11. Nhậm Gia Luân đã rời, Thành Nghị sau khi bạo cũng khó khống chế hơn. Bây giờ, Hoan Thụy rất coi trọng Lưu Học Nghĩa. Họ đối với anh ta kỳ vọng rất cao.

12. Dương Siêu Việt và Chúc Tự Đan đều đi theo con đường của Trần Đô Linh, góp mặt trong nhiều dự án để tăng độ nhận diện.

13. Phim Cô Ấy Hoàn Hảo của Từ Nghệ Dương và La Chính tạo được một ít sự chú ý. Nhưng nó không làm nên nhiệt độ lớn, không giúp ích nhiều cho sự nghiệp của cô ấy.

14. Chương Tử Di lại nâng đỡ Trương Tuyết Nghênh. 

15. Bành Quán Anh đang có lợi thế rất lớn. Bộ phim hợp tác với Lưu Diệc Phi đã giúp anh ấy có nhiệt độ không nhỏ. Nam diễn viên tiếp theo là bộ hợp tác với Dương Tử. 

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 4/7/2024: Lý Hiện 'nên duyên' cùng với Đường Yên trong bộ phim cổ trang, phim của Vương Tuấn Khải đóng chính hoãn chiếu?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (4/7/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT