Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/1/2024: Dương Tử luôn là người vô tư trên trường quay, Tiêu Chiến là nhan sắc tự nhiên, chưa từng thẩm mỹ?

Sao quốc tế 23/01/2024 11:13

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (23/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

1. Lý Vinh Hạo hiện đang vạch ra ranh giới rõ ràng với vợ và ê-kíp cũng đã từ chối lời mời để cả hai cùng đứng trên một sân khấu.

2. Lưu Vũ Ninh hiện được giới tư bản ưu ái, những bộ phim tiếp theo đều sẽ là nam chính, sau khi quay xong mấy bộ cổ trang sẽ bắt đầu quay một bộ điện ảnh, đối với bộ phim "Tử Xuyên" sắp tới, nhà sản xuất thậm chí còn muốn bổ sung thêm nhiều cảnh quay của anh ở giai đoạn sau để thu hút nhiệt độ. Rốt cuộc, bộ phim trước đó đã thực sự đã tạo ra nhiều thảo luận dù trái chiều.

3. Triệu Kim Mạch thực ra không thích hợp cho việc trang điểm đậm.

4. Những nhiếp ảnh gia mà các đạo diễn lớn như Trương Nghệ Mưu làm việc quanh năm đều là những người đầu ngành, họ mang theo máy móc, thiết bị của riêng mình, đều là những thiết bị tiên tiến nhất thế giới trị giá hàng chục triệu.

5. Tiêu Chiến là nhan sắc tự nhiên, chưa từng thẩm mỹ. Đặng Vi có phải nhan sắc chính gốc hay không thì chưa rõ.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/1/2024: Dương Tử luôn là người vô tư trên trường quay, Tiêu Chiến là nhan sắc tự nhiên, chưa từng thẩm mỹ? - Ảnh 1

6. Trương Tân Thành và Lý Lan Địch hiện đã liên lạc lại với nhau.

7. Tạo hình của Thành Nghị trong Vương Quyền Thiên có cảm giác tiên khí dạt dào.

8. Điện ảnh "Đao" không thể khởi động nhanh như vậy, hiện tại không có nhiều tiến triển, cũng không có tin tức gì từ phía nhà sản xuất và hãng phim.

9. Tống Tổ Nhi có lẽ sẽ không thể trở lại Cbiz, cô ấy sẽ bị phong sát ngầm.

10. Dương Tử luôn là người vô tư trên trường quay, còn Phạm Thừa Thừa không phải là người hướng nội, họ rất hợp nhau.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 23/1/2024: Dương Tử luôn là người vô tư trên trường quay, Tiêu Chiến là nhan sắc tự nhiên, chưa từng thẩm mỹ? - Ảnh 2

11. Bộ điện ảnh "Câu chuyện X" của Trần Hiểu và Khâu Trạch đã khai máy một cách kín đáo. Bộ phim tiếp theo của Trần Hiểu là "Đại doanh nhân" của iQiyi, dự kiến ​​​​bắt đầu sản xuất vào ngày 20/3.

12. Thể hàn của Hứa Khải lại đang được thảo luận. Khuôn mặt anh ấy rất đẹp trai và đáng yêu, nhưng khi phim lên sóng lại không có cảm giác tồn tại cao.

13. Bành Quán Anh đã hoàn thành việc quay lại “Thanh trâm hành” và phim dự kiến sẽ lên sóng vào mùa hè năm nay.

14. Đoàn làm phim “Tàng hải truyện” của Tiêu Chiến thường xuyên bị bao vây trên đường đi và về sau giờ làm việc

15. Bộ điện ảnh "Câu chuyện X" của Tràn Hiểu và Khâu Trạch đã khai máy một cách kín đáo. Bộ phim tiếp theo của Trần Hiểu là "Đại doanh nhân" của iQiyi, dự kiến ​​​​bắt đầu sản xuất vào ngày 20/3.

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày 22/1/2024: Đặng Siêu dẫn con ra ngoài ăn vì Tôn Lệ ăn chay, Lưu Thi Thi và Lưu Vũ Ninh sẽ tái hợp trong dự án phim cổ trang?

Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (22/1/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

TIN MỚI NHẤT